Hoài Linh bất ngờ úp mở một nửa của đời mình

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh dùng những lời ngọt ngào để vỗ về "mợ Tư" khiến nhiều người không khỏi tò mờ về danh tính "mơ Tư".

Trên trang facebook cá nhân của mình, Hoài Linh viết:  "Mợ thương tui thì mợ hiểu cho tui nha mợ Tư. Công chuyện nhiều nên tui hổng chăm sóc cho mợ được, tui cũng buồn trong dạ. Tui đi mần ăn chứ tui hổng có đi chơi hay đàn đúm gì ráo trọi. Mợ yên tâm hén!". Kèm theo đó là một tấm hình của Hoài Linh.

hoai-linh-phunutoday.vn 2

Hoài Linh công khai vỗ về "mợ Tư" khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc

Chia sẻ của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người tò mò danh tính "mợ Tư" mà Hoài Linh nhắc đến. Nhiều người lại nhanh ý cho rằng, Hoài Linh đang nói đến một nửa của mình. Được biết, Hoài Linh con trai trưởng trong gia đình gồm 6 anh chị em.
hoai-linh-phunutoday.vn 1

 Được đông đảo công chúng yêu mến nên đời sống riêng tư của danh hài Hoài Linh được đặc biệt quan tâm 

danh hài nổi tiếng nhưng Hoài Linh lại cực kì kín tiếng trong chuyện đời tư. Có một lần duy nhất anh nhắc đến vợ trên truyền thông rằng: "Năm 1998, tôi về cưới một người vợ ở Bến Tre, cô ấy thương tôi hết mực. Ngày cưới của tôi má Ngọc Giàu làm chủ hôn, anh Nguyễn Dương làm rể phụ. Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều, hiện nay vẫn ở Mỹ, khoảng cách đi về của tôi và cô ấy cách xa quá, có khi đến 6 tháng mới gặp nhau".

Anh cũng không quên nói về sự hi sinh của vợ cũ: "Nhiều người cứ bảo chuyện tôi cưới vợ là tin đồn, nhưng đó lại là thật và người vợ đó lại rất chịu thương, chịu khó với tôi". Hiện tại, Hoài Linh và vợ đã đường ai nấy đi sau 14 năm chung sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn