Hoàng tử tình ca Lê Hiếu tiết lộ thay đổi ngoài sức tưởng tượng khi có vợ con, hôn nhân không hề lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Một Lê Hiếu ca sĩ cho người ta cảm giác lãng mạn nhẹ nhàng nhưng một Lê Hiếu ở vai trò làm chồng làm cha lại rất thực tế, không lãng mạn nhưng lại đong đầy yêu thương. Những thay đổi ngoài sức tượng khi có con khiến anh hạnh phúc vô cùng.

Lê Hiếu được mệnh danh là hoàng tử hát tình ca bởi ngoài vẻ điển trai anh thường chọn những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng. Một số bản nhạc gắn với Lê Hiếu như Ngày mai em đi, Con đường màu xanh, Vài lần đón đưa… Lê Hiếu là một trong những ca sĩ “sạch sẽ” về đời tư và luôn xuất hiện với sự nhẹ nhàng ưu phiền lãng đãng và luôn toát lên thần thái lãng tử. 20 năm trong nghề, Lê Hiếu luôn giữ phong cách người kể chuyện bằng âm nhạc và thu hút lượng lớn các fan trung thành có tuổi. Nhưng Lê Hiếu không thuộc tuýp nghệ sĩ “chăm” ra sản phẩm. Anh không đặt nặng mục tiêu phải ra sản phẩm đều hàng năm và cũng không gây áp lực về tiền bạc.

Nhưng trong vai trò khách mời của chương trình Giao lộ thời gian tập 24 mới đây, Lê Hiếu đã có dịp bật mí về tổ ấm và những thay đổi sau 4 năm hôn nhân. Anh kết hôn với người vợ là doanh nhân năm 2019. Năm 2022 cậu con trai đầu lòng ra đời. Hôn nhân và con cái đã phần nào thay đổi chàng hoàng tử tình ca này khi anh chia sẻ : “Thực tế 2-3 năm gần đây, mọi người ít thấy tôi trên truyền hình nhưng tôi vẫn đi diễn đều ở các tụ điểm ngoài trời, các sân khấu lớn. Khi có con vừa là niềm vui mà cũng là động lực để mình đi làm chăm chỉ hơn. Tất nhiên mình muốn có kinh tế vững vàng cho con cũng chỉ là một phần thôi, mà nhờ có điểm tựa là vợ con nên mình hát tốt, thăng hoa hơn trước". Lê Hiếu cũng kể rằng trước đây đã từng nghe bạn bè nói nhiều về việc thay đổi sau khi có con, và anh cũng đã chuẩn bị tâm thế đón nhận, đến khi chính thức làm cha, mọi thứ diễn ra ngoài sức tưởng tượng khiến anh hạnh phúc.

Nam ca sĩ nói mình là ông bố yêu con đi đâu cũng nghĩ đến con, chỉ muốn đón chuyến bay sớm nhất về với con, và thường xuyên gọi điện nhắn tin quan tâm vợ để vợ không buồn. “Thực tế lúc chỉ có hai vợ chồng thì không có cảm giác đó nhưng từ khi có em bé thì mỗi khi đi làm mình luôn cố gắng về nhà sớm nhất có thể”.

Mặc dù ca sĩ bận rộn với ca hát, vợ là doanh nhân nhưng hai vợ chồng anh không thuê giúp việc mà tự chăm con. Nam ca sĩ cho rằng việc chăm con là của cả hai không phải riêng vợ nên mỗi tối anh đều thay tã, pha sữa cho con. Anh nói vì anh yêu con nên làm bất cứ thứ gì cho con.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân anh nói gia đình rất hòa hợp, đang hạnh phúc và cảm thấy hoàn hảo. Anh khen vợ là người phụ nữ chu đáo, trang phục biểu diễn của ca sĩ đều do vợ mua. Bất ngờ hơn là Lê Hiếu và vợ dùng chung tài khoản bởi vợ rất chu toàn kinh tế nên anh không có nhu cầu khoản riêng, trước khi có gia đình tôi tiêu không kiểm soát, sau có gia đình chi tiêu hợp lý hơn quản lý hơn. Ngạc nhiên hơn nữa chàng hoàng tử hát tình ca lại bộc bạch rằng bản thân không phải người lãng mạn nên ít khi tặng quà, nếu vợ thích anh ủng hộ cô mua, ít tạo bất ngờ vì sợ tặng quà không đúng ý. Anh nói vợ anh là người ít đòi hỏi, hai vợ chồng hiểu nhau rồi nên không cần phô trương nữa.

Tác giả: An Nhiên