Ngọc Trinh đăng đàn tuyên bố về sự tôn trọng sau khi vướng tin đồn hẹn hò bác sĩ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bác sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả hai thì Ngọc Trinh mới đây cũng có động thái gây chú ý.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh vướng vào tin đồn hẹn hò với một bác sĩ nổi tiếng. Giữa lúc này, mới đây, Ngọc Trinh đăng tải video khoe thân hình cuốn hút với tạo hình cá tính. Điều gây chú ý chính là dòng trạng thái mà cô đính kèm, cô viêt: "Nếu bạn muốn sự tôn trọng hãy tôn trọng người khác".

ntrinh

Nhiều người cho rằng tuyên bố của Ngọc Trinh phần nào có liên quan tới việc vị bác sĩ kia phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả hai. Cụ thể, trước đó, bác sĩ này cho biết: "Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả 2 đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt cái xấu cả? Nếu là bạn tốt thì mình nhìn cái tốt chọn cái tốt của nhau chơi"...

Theo bác sĩ, tình bạn giữa anh và Ngọc Trinh được xây dựng trên nguyên tắc hỗ trợ lẫn nhau, không liên quan đến tiền bạc hay vụ lợi như dân mạng đồn đoán. 

"Nói về giàu thì mình và Ngọc Trinh chưa biết ai giàu hơn ai đâu nghe! Nên 2 đứa chơi rất vui vẻ và vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì là mình giúp hết, tính mình là vậy! Không phải Ngọc Trinh, bất cứ người nào cần mình giúp mình cũng luôn hết lòng", bác sĩ chia sẻ.

Không chỉ vướng tin đồn hẹn hò nhiều người còn cho rằng cô chuẩn bị sinh con. Con nhớ, cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ về kế hoạch sinh con. Theo tiết lộ mới nhất, Ngọc Trinh thừa nhận đã trữ đông trứng. Sau khi nhận con nuôi, Ngọc Trinh cảm thấy thích trẻ con nhiều hơn. Ngọc Trinh cho biết cô cũng có ý định có con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì công việc khá bận rộn.

ngoc-trinh-sinh-con-5-ngoisaovn-w1440-h1440

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ: '"Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ ở đây luôn. Trinh đã trữ đông trứng và Trinh đã trữ được 6 cái trứng rồi. Thật ra lúc đầu thì Trinh chưa có nghĩ đến đâu vì công việc còn quá là nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn. Nhưng mà từ khi mà Trinh nhận bé He, cháu của Trinh thì tự nhiên 1 tháng đầu chưa có cảm nhận gì cho lắm nhưng mà bắt đầu từ tháng thứ 2, tháng thứ 3, tháng thứ 4 thì mình cảm thấy thích trẻ con rất là nhiều. 

Mình cảm thấy nuôi một đứa bé nó không dễ như mình nghĩ. Không phải cứ có tiền cho nó ăn, cho nó mặc hoặc quăng cho hai người làm là được mà chính bản thân mình phải bỏ tâm trí cho nó rất là nhiều. Mình phải chơi với nó, cùng học cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình, nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ với nhau", Ngọc Trinh tâm sự. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link