Sự thực việc siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan Lâm Chí Linh giải nghệ vì chán khán giả hay so sánh ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Là người đẹp thường xuyên lọt top sao nữ được khát khao nhất, nhưng từ khi sinh con, Lâm Chí Linh thường bị truyền thông so sánh sắc vóc với trước kia Ngày 10/6 cô thông tin giã từ làng showbiz và không có ý định trở lại

Lâm Chí Linh là siêu mẫu Đài Loan nổi tiếng, được mệnh danh là người đẹp số một Đài Loan. Có nhiều thông tin cho biết cô là người mẫu được trả thù lao cao nhất Trung quốc đại lục năm 2009. Cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim như Đại chiến Xích Bích, Thích Lăng, Tây Du ký 3…

Năm 2019 cô kết hôn với ca sĩ Akira người Nhật sau 8 năm quen biết và theo chồng về Nhật Bản sinh sống. Trước đó cô từng dính tin đồn cặp kè đại gia. Chồng kém Lâm Chí Linh 8 tuổi và không có nhiều danh tiếng trong giới showbiz bằng vợ. Đầu năm 2022, cô cho biết đã sinh con trai khi sang tuổi 48.

Lam chi Linh va chong

Lâm Chí Linh từng nhiều lần lọt vào danh sách bình chọn Sao quyến rũ nhất Đài Loan. Mới đây theo tin tức trên trang Next Apple, người đẹp quyết định ngừng hoạt động showbiz, rút khỏi việc đóng phim lẫn trình diễn thời trang, cô chỉ tham gia khi có sự kiện liên quan tới từ thiện. Cô khẳng định cô không nghĩ sẽ hoạt động trở lại showbiz, con trai cần cô chăm sóc, khi con lớn thì cô cũng đã có tuổi. Cô nói không gì quan trọng bằng việc chăm sóc con trai, nuôi dưỡng con về trí tuệ lẫn tâm hồn. Một lý do nữa khiến Lâm Chí Linh rời xa làng giải trí là vì không muốn tiếp tục bị khán giả bàn tán về ngoại hình. Cô nói sau khi sinh con, mỗi lần xuất hiện thì truyền thông và khán giả đều so sánh sắc vóc của cô trước và sau sinh. Lâm Chí Linh từng khó khăn trong việc có con vì tuổi tác của cô. Nên khi sinh được con trai, đó là niềm hạnh phúc vô bờ của cô. Một số nguồn tin cho hay cô đã trở lại Đài Loan sau thời gian dài ở Nhật để chăm sóc mẹ mình. 

lam chi linh 1

Lâm Chí Linh chia sẻ: Sự thú vị của một con người không chỉ nằm ở vẻ ngoài. Tôi mong mình hiểu biết và sáng suốt hơn, hiểu được bản chất của những việc đang diễn ra. Có như vậy, tôi và chồng mới không rơi vào cảnh không có chuyện để trao đổi với nhau". Cô cũng nói cô biết ơn mẹ chồng, cô yêu mẹ chồng nên không thấy có mẫu thuẫn.

lam chi linh 2

Lâm Chí Linh từng là sao hạng A, là minh tinh nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô liên tục lọt vào danh sách sao nữ được khao khát nhất. Cô từng là hiện tượng của làng giải trí đến nối giới phê bình từng đưa ra khái niệm “Hiện tượng Lâm Chí Linh”. Sự rút lui của cô khỏi showbiz khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn