Học gái xinh xứ Đài vài tips hay ho để siết cân không làm "ngực lép"

( PHUNUTODAY ) - Nếu lo rằng ngực sẽ bị thu nhỏ hay đôi chân không còn săn chắc hãy học vài tips của cô gái xứ Đài này.

Quách Thư Dao là MC, diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Đài Loan. Dù năm nay đã bước sang ngưỡng cửa tuổi 30 cô luôn được ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, đáng yêu của mình. Cô không chỉ có khuôn mặt thanh tú mà còn duy trì được body cân đối, gọn gàng. Dù chỉ cao 1m55 nhưng cô vẫn giữ được cân nặng trung bình 44kg.

Theo chia sẻ thì cô thường xuyên duy trì một số tips giữ dáng khá thiết thực để không làm ảnh hưởng tới số đo vòng 1 và giúp cho đôi chân luôn thon nhỏ, chắc khỏe. 

1. Giãn cơ và nâng cao chân trong 15 phút mỗi ngày

Tập luyện lúc nào cũng là yếu tố quan trọng để chị em có được vóc dáng thon gọn. Đối với Thư Dao, để có được đôi chân săn chắc, khỏe khoắn cô dành thời gian kéo giãn cơ bắp và nâng cao chân trong 15 phút mỗi ngày. Dù có bận rộn hay mệt mỏi đến mấy thì Thư Dao vẫn cố hoàn thành hai bài tập này. Sau đó cô massage đôi chân và đốt cháy được nhiều mỡ thừa hơn. 

2. Đi bộ nhiều hơn

Quách Thư Dao rất thích ăn uống nhưng để loại bỏ calo dư thừa, Thư Dao tăng cường thời gian vận động trong ngày. Cô thường đi bộ tới 2 - 3 trạm xe bus trước khi về thẳng nhà.

3. Bổ sung đủ các loại thực phẩm giàu đạm

Ăn uống cũng góp phần vào việc duy trì vóc dáng mà nhiều chị em hay lơ là. Theo Thư Dao, muốn giữ dáng thì bạn cũng phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm chỉnh, cần đảm bảo nạp đủ lượng protein từ một số loại thực phẩm như trứng, thịt gà... để giúp cơ thể có đủ nguồn năng lượng cần thiết và trao đổi chất nhanh chóng hơn.

4. Ăn hải sản

Khác với tưởng tượng, Quách Thư Dao lại trung thành ăn nhiều món hải sản như tôm, ngao... Đối với cô các món ăn này nhằm giúp bổ sung chất kẽm và tăng cường hormone estrogen. Điều này sẽ giúp ổn định nội tiết tố và giữ cho vòng 1 của con gái luôn căng đầy, săn chắc.

5. Ăn vặt với các loại hạt

Đôi khi cô còn ăn một số loại thực phẩm lợi khuẩn như chân gà, chân giò, hải sâm... Bên cạnh đó, cô lại trung thành với một số món ăn vặt từ các loại hạt như hạt điều, hạnh nhân để tăng cường axit béo Omega 3, những chất này giúp làn da săn chắc hơn.