Điều chỉnh cách ăn uống phù hợp tiêu diệt mỡ thừa cho từng bộ phận

( PHUNUTODAY ) - Muốn giảm mỡ phần nào, bạn chỉ cần tập trung ăn chế độ để tác động đúng vào phần ấy.

Dù là tập luyện thể dục giảm cân chăm chỉ đến đâu nhưng bạn không duy trì chế độ ăn uống khoa học thì cũng bằng thừa. Để tiêu mỡ phần nào thì phải tiết chế ăn uống một vài loại thực phẩm nhất định. Đôi khi dù đã chăm chỉ áp dụng chế độ giảm cân nhưng chỉ thấy tay chân nhỏ đi còn vòng bụng vẫn ngấn mỡ như thường, hay ngược lại. Mốn giảm mỡ vòng 2, thon gọn bắp đùi hay bắp tay... thì các nàng cần chú ý hạn chế những loại thực phẩm tác động đúng vào những phần ấy.

#1. Muốn bụng gọn, eo thon: Giảm tinh bột

Vòng 2 vẫn được biết đến là nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhất, vì vậy sau khi ăn tinh bột không thể chuyển hóa thành calo. Từ đó gây ra tình trạng béo bụng nhiều hơn. Đặc biệt là với những nàng công sở phải ngồi nhiều thì mỡ bụng càng nhiều, càng cần chú ý lượng tinh bột mỗi ngày. Các loại tinh bột cần hạn chế đó là bánh ngọt, cơm trắng và bánh mì... Chỉ nên ăn gạo lứt, bánh mì đen nguyên cám, các loại bánh từ ngũ cốc, mới có thể tiêu diệt phần mỡ bụng khó trị này.

giam-can 1

#2. Thon gọn bờ vai, bắp tay: Không ăn khoai tây chiên và tất cả đồ chiên rán

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng càng ăn đồ chiên rán lại càng dễ tích mỡ ở bắp tay và vai. Những cô nàng "cơ địa" dễ bị vai u thịt bắp nên lưu ý nhé.

giam-can 2

#3. Muốn có đôi chân thon gọn: Chế độ ăn giảm muối

Nếu trong chế độ ăn của bạn có quá nhiều muối và gia vị sẽ dễ dẫn đến tình trạng khó đào thải ra khỏi cơ thể. Nơi ảnh hưởng nhiều nhất chính là đôi chân với hệ quả bắp đùi, bắp chân dày bịch ngấn mỡ. Vậy nên nếu có đôi chân to, thô nhiều mỡ bạn nên hạn chế ăn nhiều gia vị, giảm mắm muối nhé. 

#4. Giảm mỡ thừa hai bên nách, giảm size vòng 1: Hạn chế các thành phần từ sữa

Những cô nàng có vòng 1 đầy đặn nếu muốn thu nhỏ size vòng 1 thì các nàng nên hạn chế các loại thực phẩm từ sữa và pho mát vì cơ thể hấp thụ chất béo quá nhiều sẽ khiến vòng ngực càng to hơn. Còn nếu ngực lép thì các chuyên gia dinh dưỡng dành cho bạn lởi khuyên không gì khác là ăn nhiều thực phẩm chế biến từ bơ, sữa. Sau một thời gian bạn sẽ thấy vòng 1 nhỉnh hơn đôi chút đấy.

giam-can 3

#5. Thu nhỏ vòng hông/ mông: Hạn chế uống nước có ga, nước đóng chai bán sẵn

Nếu hông và mông của bạn lỏng lẻo và không đàn hồi, thiếu độ săn chắc hay kích thước quá lớn so với vóc dáng thì trước khi áp dụng các bài tập chuyên cho vòng 3 các bạn nên tránh xa tất cả các loại đồ uống có ga.

giam-can 4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link