Đăng ảnh body gợi cảm sau giảm cân, Min lại bị netizen bình luận kém duyên về vòng eo

( PHUNUTODAY ) - Tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ công khai chuyện từng chịu áp lực rất lớn bởi chuyện giảm cân giờ đây cô lại tiếp tục bị soi mói vòng eo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Min đã đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi khoe body gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi Min khoe thân hình hậu giảm cân. Dù vậy, loạt ảnh lần này của cô nàng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cụ thể bên cạnh những lời khen ngợi thì có nhiều người lai soi mói vòng eo của nữ ca sĩ. Còn có cả nhữngbình luận kém duyên, body shaming động chạm tới vấn đề cân nặng của cô.

ca-si-min 1

Còn nhớ cách đây không lâu, khi Min lần đầu đăng ảnh gợi cảm, nhiều người phải trầm trồ trước vóc dáng của nữ ca sĩ và hỏi xin bí quyết. Thế nhưng, đằng sau đường cong chuẩn lại là một câu chuyện khá xót xa. Cô tâm sự: "Min đã có 1 quãng thời gian hành hạ bản thân với việc giảm cân và tăng cân điên cuồng. Thời Min nặng nhất là 60kg, vì quá tự ti nên hì hục ép xuống còn 50kg. Lúc đó Min vẫn chưa thấy hài lòng, cộng thêm giảm cân làm Min chán ăn nên tự tụt xuống còn 45kg. Lúc đó, Min an tâm là mình không bị ai chê béo, đùi to được nữa. Ngoài sức tưởng tượng, bắt đầu có những bình luận chê Min gầy, thiếu sức sống".

Tuy nhiên, vì thân hình quá gầy nên khiến cô rất mệt mỏi. Giờ đây, thay vì ép bản thân chạy theo nhận xét của fan như trước, Min đã tự tìm ra số cân nặng phù hợp với chiều cao của mình. 

ca-si-min 2

"Hiện tại, Min rất hài lòng với cân nặng 53 kg và chiều cao 1,64 m. Min không ăn kiêng, vẫn ăn đồ ngọt, pizza. Thi thoảng, Min đi tập gym, yoga. Quan trọng là bản thân không còn điên rồ vì những vấn đề liên quan đến cân nặng", nữ ca sĩ tiết lộ.

Min cũng chia sẻ bộ phận khiến cô tự ti nhất trên cơ thể là hàm răng. Để khắc phục vấn đề răng bị hô, nữ ca sĩ đã đi niềng được 2 năm.

"Min rất ít khi cười vì răng bị hô. Khi đọc những bình luận của khán giả lại càng buồn và tự ti thêm. Sau thời gian nghiên cứu, Min đã quyết định đi niềng. Việc răng không đều và bị xô lệch không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà về lâu dài, khớp cắn sẽ bị lệch", cô đưa ra lời khuyên cho khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link