Thiều Bảo Trâm tung ảnh ôm ấp trai lạ, fan hâm mộ đồng loạt réo tên Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP bị réo gọi luôn và ngay vì Thiều Bảo Trâm khoe ảnh tình bể bình bên nam thần Vbiz.

Ngày 27/10, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tung bộ ảnh đầy khí chất và sang chảnh. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý chính là cô nàng ôm ấp, tình tứ với một người con trai, đây chính là bạn diễn trong MV mới của cô. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm có cử chỉ thân mật với người khác giới như vậy.

Empty
Empty

Nam chính của Thiều Bảo Trâm tên Hoàng Trung, là 1 trong những "cực phẩm" Vbiz, sở hữu khuôn mặt điển trai và body ấn tượng. Nhìn khoảnh khắc cặp đôi trao nhau ánh mắt tình cảm và cử chỉ thân mật ai cũng phải ghen tỵ. Dù chẳng bao giờ lên tiếng về chuyện hẹn hò Sơn Tùng nhưng Thiều Bảo Trâm lại công khai tình tứ với người khác như thế này. Netizen cũng réo gọi tên Chủ tịch Tùng suốt từ hôm qua đến giờ vì bộ ảnh này rộ lên trên mạng xã hội trước đó.

Empty

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã vướng tin đồn hẹn hò suốt 7 năm qua, 5 lần 7 lượt bị soi "hint" mà vẫn giấu kín bưng Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn chưa được chứng kiến khoảnh khắc thân mật nào của Chủ tịch Tùng và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới được nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên điều gây chú ý đó là netizen đã lập tức soi được cô mặc chiếc áo sơ mi quen quen, dường như có nhiều chi tiết giống hệt với chiếc áo Sơn Tùng từng diện trong MV cách đây vài năm. Nghi vấn được đặt ra là Thiều Bảo Trâm đã mượn áo của bạn trai để quay MV, hoặc có thể đây là áo đôi của cả hai.

Trước những thắc mắc của fan hâm mộ, tối 22/10, Thiều Bảo Trâm đã chính thứuc lên tiếng tiết lộ sự thật thực sự phía sau. Cụ thể, cô được MC hỏi: "Chiếc áo sơ mi của Trâm có 'nhiều người' mặc giống, không biết mua ở đâu mà đẹp thế". Ngay lập tức, nữ ca sĩ trả lời: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi tôi mặc để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link