Xôn xao hình ảnh chồng cũ Thu Quỳnh hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Kool

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên đây vẫn chỉ là suy luận của một số cư dân mạng, hoàn toàn không có bằng chứng xác thực.

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn đã lâu luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là việc hai người có người mới liên tiếp khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây nhất, fan hâm mộ đang xôn xao về thông tin và bằng chứng về việc Chí Nhân hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh Kool. Cả hai đều là đồng nghiệp và cùng làm việc chung ở sân khấu Nhà hát Kịch Hà Nội. Cụ thể dân mạng phát hiện bài viết có đăng tải hình ảnh chụp lại bình luận của cư dân mạng trên trang cá nhân của Quỳnh Kool: "Đang thấy em ngồi cả Chí Nhân ở Cấm Chỉ", "trưa nay vừa gặp đi cả Chí Nhân xong". 

Ngoài ra, bài viết cũng nhắc lại hình người phụ nữ có dùng một chiếc túi giống hệt với chiếc của Quỳnh Kool. Người phụ bí ẩn này cũng đánh sơn móng tay màu đỏ và Quỳnh Kool cũng vậy. Dù đây cũng là suy đoán nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khá bất ngờ. 

chi-nhan-hen-ho

Cư dân mạng soi bằng chứng Chí Nhân và Quỳnh Kool hẹn hò.

Empty
Empty

Trong hình ảnh Chí Nhân đăng tải vào ngày 5/8 có xuất hiện một chiếc túi, trùng hợp, chiếc túi này lại "lọt" vào story của Quỳnh Kool.

Tuy nhiên mới đây, dại diện của nữ diễn viên khẳng định đây là tin đồn thất thiệt: "Không hề có chuyện Chí Nhân - Quỳnh Kool hẹn hò. Hai bạn chỉ đi diễn cùng nhau và gặp gỡ như bạn bè".

chi-nhan-hen-ho 5

Quả thực thông tin này cũng gây khá nhiều bất ngờ, nhất là cho những ai đang tích cực đẩy thuyền Quỳnh Kool và Thanh Sơn. Cách đây không lâu, cả hai còn làm một bộ ảnh tình bể tình khiến ai cũng phải ghen tỵ. Nhất là khi được hỏi về hẹn hò thì lấp lửng chẳng thừa nhânh nhưng vẫn tích cực đăng ảnh đối phương. 

Quỳnh Kool còn gây bất ngờ khi nói: "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều".

Sau đó, dân mạng lại xôn xao người mà Quỳnh Kool đang hẹn hò lại không phải Thanh Sơn. Có một số thông tin được lan truyền là bạn trai của cô nàng diễn viên xinh đẹp chính là ca sĩ Hoàng Tôn. Tuy nhiên chính chủ dường như đã phớt lờ tin đồn và tìm cách khẳng định cả hai là bạn bè. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link