Học hỏi cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để sành điệu hơn gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Học hỏi các cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để trở nên cuốn hút và nâng tầm khí chất.

Mùa hè đen, phái đẹp lại rục rịch sắm sửa những chiếc áo sơ mi. Các kiểu sơ mi với đa dạng kiểu cách và màu sắc lại lên ngôi, chiếm trọn trái tim của các quý cô yêu thời tran. Đây là món đồ không chỉ bởi nét thanh lịch, sang trọng mà còn dễ dàng kết hợp cùng các món đồ khác nhau. Không lạ khi thiết kế này đang "làm mưa làm gió", được các chị em lăng xê nhiệt tình.

Những chiếc áo sơ mi trắng với muôn vàn kiểu dáng là món đồ "chiếm sóng" tủ đồ của hầu hết mọi cô gái, đặc biệt các quý cô công sở.  

Chiếc áo mang nét trang nhã giúp nàng ghi điểm.

Các fashionista nổi tiếng còn làm mới phong cách bằng những kiểu dáng và cách diện độc đáo, lạ mắt. Fashionista người Anh Emily Shak vô cùng hiện đại, đan xen một chút phóng khoáng khi kết hợp áo sơ mi trắng hoa thêu trước ngực áo, phối cùng quần denim hồng và xăng đan Bottega Veneta. Người đẹp kết lại tổng thể bằng chiếc túi xách mini. 

Ccác fashionista nổi tiếng còn làm mới phong cách bằng những kiểu dáng và cách diện độc đáo, lạ mắt.

Áo màu xanh lá cây mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài năng động, tươi mát. Cô nàng này vô cùng phong cách với áo sơ mi chất liệu voan màu xanh lá cây, phối cùng quần jeans ống rộng, giày xăng đan đế xuồng. Một chiếc túi xách da mềm cặp nách nhân đôi độ thời thượng. 

Cô nàng này vô cùng phong cách với áo sơ mi chất liệu voan màu xanh lá cây, phối cùng quần jeans ống rộng

 

Cô nàng này tạo nên vẻ quyến rũ lợi hại đầy khiêu khích. Kiểu áo sơ mi crop top vô cùng thanh lịch nhưng cũng tôn dáng hiệu quả khiến bao trái tim giới mộ điệu xao xuyến.

 Các món đồ đơn giản nhưng vẫn đủ sức tạo nên vẻ ngoài thời thượng và đầy cuốn hút. Áo sơ mi chất vải thô màu hồng phấn được Krystal Jung phối cùng quần short jeans, mũ lưỡi trai đồng màu quần và túi xách da thanh lịch.

Các món đồ đơn giản nhưng vẫn đủ sức tạo nên vẻ ngoài thời thượng và đầy cuốn hút.

Không gì hoàn hảo hơn việc kết hợp áo sơ mi chất vải denim đầy bụi bặm, cá tính cùng quần suông trắng dài. Bạn có thể mặc denim trong thời tiết nắng gắt hay se se lạnh cũng đều phù hợp. Để tăng nét năng động, trẻ trung, nàng hãy phối bộ đồ cùng giày sneakers trắng. 

Không gì hoàn hảo hơn việc kết hợp áo sơ mi chất vải denim đầy bụi bặm, cá tính cùng quần suông trắng dài.

 

Maily tái hiện lại trên đường phố Bangkok đầy hiện đại. Nữ blogger nổi tiếng mặc áo sơ mi kẻ sọc dọc, sơ vin một tà cùng quần denim ống suông và đi giày tây da bóng.

 Cách mặc kiểu cách thời trang phảng phất hương nét silent luxury - "giàu thầm lặng", không phô trương nhưng đủ sức "tô màu" cho dáng vóc thêm sang trọng. 

Sandals chiến binh tôn lên đôi chân thon gọn và là lựa chọn hoàn hảo kết hợp tạo nên nét bay bổng cho bộ đồ

Áo sơ mi giàu tính ứng dụng và là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản, bất biến "vượt thời gian". 

Tác giả: Hạ Anh