Showbiz 3/3: Lan Ngọc nói về tin đồn chuẩn bị sinh con, phản ứng của Khả Ngân khi được hỏi chuyện cưới Thanh Sơn

( PHUNUTODAY ) - Đa số người hâm mộ đều khuyên Lan Ngọc không nên để tâm tới những tin đồn thất thiệt. Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, thế nhưng Khả Ngân và Thanh Sơn liên tục ẩn ý chuyện đang hẹn hò bằng những màn phát cẩu lương ngọt lịm.

 Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: 

 Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Giờ mặc đồ sao cũng kêu bầu, vậy ráng đợi đến ngày em đẻ nha. Em có quay Vlog, đợi tập đẻ của bé". Sau khi cập nhật bài viết mới nhất của nữ diễn viên, nhiều khán giả cho rằng có thể cô nàng đang "nổi đóa". Ngay lập tức có một người hâm mộ đã chủ động an ủi thần tượng: "Giờ kiểu nào cũng bị nói thôi kệ đi Ngọc. Fan luôn tin và yêu thương Ngọc là được". Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ cho biết: "Ngọc đang giỡn đó mọi người, nói vui thôi ạ". 

 

Tại sự kiện mới đây, Khả Ngân xuất hiện lẻ bóng, điều này khiến khán giả liền thắc mắc: 

Tại sự kiện mới đây, Khả Ngân xuất hiện lẻ bóng, điều này khiến khán giả liền thắc mắc: "Đi một mình à Ngân ơi, bạn 'sụt sịt' kia đâu rồi". Khả Ngân liền khéo léo trả lời: "Sao em biết được! Em đi 3-4 người lận". Chưa dừng lại ở đó, khán giả đặt câu hỏi khó: "Khi nào cưới vậy". Nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ, cười nói: "Trời ơi, mọi người đừng có dí vậy".

 

Vào ngày 21/2, Đàm Vĩnh Hưng bị thương nặng phải điều trị. Mới đây, anh cho biết lần này bản thân cảm thấy rất may mắn khi được về nước sớm do y tế ở Mỹ rất đắt. Dân mạng cũng cho rằng chi phí điều trị của anh trong 2 tuần nếu không có bảo hiểm bên Mỹ có thể lên tới 840 ngàn USD (20 tỷ VND) mà vẫn phải chờ đợi để được chữa bệnh, thậm chí sau đó vẫn phải về Việt Nam để chữa trị thêm.

Vào ngày 21/2, Đàm Vĩnh Hưng bị thương nặng phải điều trị. Mới đây, anh cho biết lần này bản thân cảm thấy rất may mắn khi được về nước sớm do y tế ở Mỹ rất đắt. Dân mạng cũng cho rằng chi phí điều trị của anh trong 2 tuần nếu không có bảo hiểm bên Mỹ có thể lên tới 840 ngàn USD (20 tỷ VND) mà vẫn phải chờ đợi để được chữa bệnh, thậm chí sau đó vẫn phải về Việt Nam để chữa trị thêm.

 

Vừa qua, Sam chính thức thông báo đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng. Mới đây, Sam đã cho biết bản thân đang cảm thấy quay cuồng và nhận định việc làm mẹ không hề dễ dàng: 

Vừa qua, Sam chính thức thông báo đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng. Mới đây, Sam đã cho biết bản thân đang cảm thấy quay cuồng và nhận định việc làm mẹ không hề dễ dàng: "Mấy nay em quay cuồng trong mơ hồ, làm mẹ công nhận không dễ dàng chút nào. Em bù đầu luôn. Em thấy mọi người nhắn tin chức mừng em nhiều, mà em không có thời gian coi với trả lời được hết. Mọi người thông cảm cho em nhe. Em rất trân trọng và yêu mọi người ạ".

 

Trang Trần cho biết cô đã tìm được công việc tại xứ sở

Trang Trần cho biết cô đã tìm được công việc tại xứ sở "cờ hoa", đó là lao công cho một tiệm làm móng ở gần nhà. Cô cho biết gặp nhiều khó khăn khi tìm việc làm phù hợp vì không có bằng cấp, cuối cùng vì muốn tìm hiểu về ngành nail nên đành xin làm lau chùi để tiện cho việc quan sát. Chia sẻ về công việc của mình, Trang Trần nói: "Mỗi ngày, chủ tiệm sẽ cho người qua chở tôi đi làm. Vì tôi không có bằng cấp nên tôi sẽ xin công việc đầu tiên là lau dọn, vệ sinh tiệm nail. Sang bên Mỹ, cộng đồng người Việt làm nail rất đông. Bạn muốn tìm hiểu công việc này thì việc đầu tiên bạn phải hiểu cách thức vận động của một tiệm như thế nào. Tôi xin làm công việc vệ sinh, tôi cảm thấy rất thú vị. Việc này rất đơn giản, chẳng có ai không làm được". Trang Trần cho biết mỗi ngày cô phải lau dọn đến 3 tiếng đồng hồ và không ngần ngại tiết lộ mức lương được trả là 20 đô/ngày (khoảng 480 nghìn đồng). "Tôi trêu mọi người là lương 20 đô/ngày. Đấy là tôi trêu mọi người đấy , chứ thực ra tôi xin việc để làm việc thôi, cho đỡ buồn. Ở nhà cũng rảnh rỗi 3-4 tiếng. Tôi không rành về công việc này lắm, nhưng mà tôi nghĩ cứ chăm chỉ thôi thì chủ tiệm cũng cho mình có cơ hội. Tôi đi làm công, 20 đô/ngày. Chị chủ tiệm trích cho tôi 100 đồng để về khai thuế. Vì em bằng cấp gì đâu mà đi làm. Em có tí khai thuế để về già còn được hưởng bảo hiểm. Tôi sợ về già không có gì ăn nên xin đi làm, đóng thuế để về già có lương hưu", Trang Trần tâm sự. 

 

 Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh trước và sau khi cạo trọc đầu cho con gái Lisa:

 Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh trước và sau khi cạo trọc đầu cho con gái Lisa:"Giao diện mới của Lisa đây cô chú ơi". Cư dân mạng đều không ngừng tấm tắc khen cô bé: "Cưng xỉu. Giống ba Hiển quá nè", "Nhìn bé yêu quá... đôi mắt đẹp tuyệt vời cười theo nụ cười", "Cưng quá chị ơi. Xin vía bé đáng yêu bụ bẫm ạ"... Cũng trong bài viết, loạt ảnh ngày còn bé của Phan Hiển cũng được chia sẻ, nhằm chứng minh các con chính là bản sao của anh. Ngay cả Phan Hiển cũng tự hào vì các con giống bố. Anh nhắn nhủ: "Mọi người thấy các bé giống Hiển nhất ở chỗ nào ạ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link