Các quý cô trên 40 tuổi không muốn bị chê phong cách hãy tránh 4 kiểu giày sau đây

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 mẫu giày dép không nên bổ sung cho tủ đồ, các quý cô trên 40 tuổi hãy lưu ý.

Khi xây dựng phong cách thời trang ở tuổi ngoài 40, ngoài việc chọn cho mình các món đồ phù hợp, các quý cô nên chú trọng tới việc lựa chọn giày dép. Món thời trang này tuy không chiếm nhiều diện tích của set đồ, nhưng lại có khả năng nâng tầm style và tăng sự tinh tế cho cả outfit. Còn nếu chọn sai thì bộ trang phục có thể mất điểm. Sau đây là 4 mẫu giày dép không nên bổ sung cho tủ đồ, các quý cô trên 40 tuổi hãy lưu ý.

Giày màu neon

Các mẫu giày mang tông màu neon rất nổi bật, bắt mắt nhưng không được các cô sành điệu ưu ái. Giày màu neon cũng rất khó phối đồ, có thể khiến bộ trang phục trông "sến" hơn. Để có được vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên những mẫu giày mang tông màu đen, nâu hoặc be. Giày màu trung tính giúp cân bằng tổng thể trang phục, đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch. 

Những đôi giày neon không còn là lựa chọn phù hợp

Những đôi giày neon không còn là lựa chọn phù hợp

 

Sandal độn mũi

Sandal cao gót rất được yêu thích bởi khả năng tôn dáng hiệu quả nhưng điều này không đúng với cao gót có thêm phần độn mũi. Chi tiết này có thể khiến đôi chân trở nên nặng nề, kém thanh thoát. Ngoài ra, sandal độn mũi cũng không còn hợp xu hướng thời trang hiện tại.

Những mẫu sandal đế mỏng vừa phải sẽ đáng sắm hơn vừa sành điệu lại trẻ trung, giúp chị em hoàn thiện các set trang phục chuẩn sành điệu, tôn dáng hiệu quả.

Các chị em muốn ghi điểm phong cách thì đừng chọn kiểu giày dép này.

Các chị em muốn ghi điểm phong cách thì đừng chọn kiểu giày dép này.

Sandal nhiều quai

Chị em không nên bổ sung kiểu giày dép kém sành điệu, phóng khoáng này cho tủ đồ. Sandal có rất nhiều biến tấu và không phải kiểu nào cũng lý tưởng để bổ sung cho tủ giày dép.

Mẫu sandal nhiều quai chính là phiên bản chị em nên tránh, không tạo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng. Các nàng hãy ưu tiên sandal thiết kế đơn giản hoặc sandal dáng mule thì sẽ sành điệu, hợp mốt hơn. Không chỉ vậy, những phiên bản sandal này "nịnh chân" hơn, đồng thời ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế.

Mẫu sandal nhiều quai chính là phiên bản chị em nên tránh, không tạo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng.

Mẫu sandal nhiều quai chính là phiên bản chị em nên tránh, không tạo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng.

Giày ballet

Giày ballet là một trong những xu hướng phổ biến được nhiều mỹ nhân đình đám lăng xê trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các quý cô 40+ đừng nên chạy theo trào lưu vì nó không dành cho lứa tuổi 40. Để thanh lịch mà trẻ trung, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên giày búp bê, giày loafer hoặc giày mule đơn giản. Các mẫu giày này không chỉ giúp bộ trang phục thêm sành điệu mà còn chuẩn mốt. Các quý cô cũng có thể mix được nhiều đồ khác nhau mà chẳng hề tốn thời gian. 

Các quý cô 40+ đừng nên chạy theo trào lưu vì nó không dành cho lứa tuổi 40.

Các quý cô 40+ đừng nên chạy theo trào lưu vì nó không dành cho lứa tuổi 40.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link