Học ngay loạt cách mix đồ với boots trắng vừa sành điệu vừa sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá ách phối đồ với boot trắng cá tính nhưng không kém phần thanh lịch nhé!

Đôi boots sành điệu đã chính thức được lên ngôi. Năm nay, xu hướng phụ kiện này đã có nhiều thay đổi, một trong những đôi boots được lăng xê hàng đầu chính là boots trắng. Gió lạnh về cũng là lúc các nàng tìm cho mình những mẫu giày boots xinh xắn, sành điệu để xuống phố. Nếu boots đen đã quá nhàm chán và quen thuộc, nàng có thể “đổi gió” cho những set đồ thời thượng với boots trắng tinh khôi.

Bạn có thể phối chúng cùng set đồ co-ords gam màu tương đồng và khoác ngoài áo dạ dáng dài màu nâu bò.

Bản phối giữa blazer, áo thun đơn sắc, chân váy midi kẻ ô và boots da chạm gối đem đến cái nhìn vừa cổ điển lại lịch sự. Blazer cũng có thể mặc được theo style phóng khoáng và quyến rũ hơn khi được kết hợp cùng quần shorts, boots trắng.

 Áo thun bó sát, chân váy kaki dáng ngắn, mũ lông xù xì và boots cowboy màu trắng tinh khôi.

 Boots chiến binh cũng được áp dụng tuyệt đẹp với gam màu này, nhất là khi diện cùng một set đồ thời trang gam màu trung tính với quần legging, áo len cổ lọ.

 Boots mũi nhọn cao đến đầu gối là item đem tới cho nàng hiệu ứng hack dáng “thần sầu”.

 Áo len kẻ ngang đại diện cho sự thanh lịch tinh tế nhưng khi được mix cùng áo thun trắng và boots cao gót đế vuông lại đem tới sự sang chảnh “chất phát ngất”.

 Slip dress nếu muốn diện vào mùa đông thì hoàn toàn có thể, cách làm là hãy mix chúng cùng áo len cổ lọ dày dặn và boots da rắn dáng cao.

 Một đôi boots màu trắng thời thượng có thể làm nổi bật set đồ dạ tweed tối màu của bạn. Và như vậy, vẻ ngoài sẽ được “bù trừ” cho nhau rất hiệu quả.

 Boots trắng xứng đáng là item đáng sắm vào mùa đông năm nay khi được diện chung cùng những món đồ “đặc sản” của mùa đông như: Áo khoác lông cừu, khăn quàng len, bịt tai giữ ấm…

Chọn 1 chiếc đầm dệt bằng len theo màu sắc yêu thích của bạn, chẳng hạn như màu hồng, nâu, xanh rêu,...Bạn có thể kết hợp với boots rắng để tạo điểm nhấn và làm nổi bật lên bộ đồ của bạn. Hoặc, nếu bạn không thích kết hợp với váy, hãy thử kết hợp với áo len cũng rất ấn tượng đấy. 

Bạn lựa chọn áo trong sáng màu và khoác trench coat phía ngoài, kết hợp thêm boot trắng để làm nổi bật trang phục của bạn. Ngược lại, nếu bạn có chiếc trench coat màu nhạt thì hãy thử 1 chiếc áo nổi bật bên trong, lúc này tổng thể nhìn rất hài hòa và bắt mắt đấy.

Cách phối màu đơn sắc này dễ dàng luôn tạo được ấn tượng tốt, đặc biệt là đối với phái đẹp. Bộ đồ chỉ trắng không hề đơn điệu mà còn rất cuốn hút.