Sao Việt "mách nước" loạt cách mix đồ mùa lạnh xịn sò và đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Cách ăn diện này của sao Việt ai cũng có thể học hỏi để tỏa sáng trong ngày mùa Đông.

Mỹ Tâm

Trong show diễn My Soul 1981 tại Đà Lạt cách đây không lâu, "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm khéo léo lựa chọn chiếc đầm len cao cổ màu nâu đơn sắc kết hợp với boots và kính mắt đồng điệu. Món đồ này vô tình tone sur tone với màu tóc gây ấn tượng.

Empty

Hòa Minzy

"Bà mẹ một con" Hòa Minzy nhận về không ngớt lời khen ngợi khi diện đồ len màu hồng ngọt ngào. Cô kết hợp với chân váy xếp ly khiến ngoại hình thêm tươi tắn, rạng rỡ. Bên cạnh đó, món phụ kiện nơ cùng màu cũng giúp nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh như trở về với hình ảnh nữ sinh tuổi đôi mươi.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên vốn được nhiều người ưu ái gọi là "nữ hoàng cut-out". Bởi lẽ cô thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên với những trang phục hở bạo, khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 khi diện đồ kín đáo mà vẫn đẹp. 

Trong chuyến công tác Lai Châu vừa qua, Hoa hậu lựa chọn cho mình một chiếc áo len oversized phối cùng quần jeans ống suông. Với outfit này, Thùy Tiên đã chọn kiểu tóc tết hai bên giúp tổng thể thêm nữ tính, năng động.

Empty

Yến Trang

Với các món đồ rất quen thuộc như áo thun, quần jeans và blazer, Yến Trang đã hoàn thiện được outfit đầy thời thượng, tươi trẻ. Nữ ca sĩ đã tăng vẻ long lanh và sang chảnh cho bộ đồ bằng cách đeo một chiếc vòng ngọc trai "cỡ đại".

7

Lương Thùy Linh

"Hoa hậu Gen Z" Lương Thùy Linh cũng lựa chọn đón mùa đông với một chiếc áo len cổ chữ V kết hợp với chân váy ngắn vô cùng duyên dáng. Nhìn tổng thể, người đẹp gốc Cao Bằng vô cùng hài hòa, đúng lứa tuổi.

Empty

Lan Ngọc

Dù set đồ của Ninh Dương Lan Ngọc mang tông màu đen - trắng nhưng cô vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung. Mẫu áo len họa tiết, dáng oversized đã kết hợp ăn ý với chân váy xòe, tạo nên set đồ nữ tính, thanh lịch. Bạn có thể áp dụng công thức này trong dịp Tết và đừng quên hoàn thiện outfit bằng đổi sandals.

c

Quỳnh Kool

Diễn viên Quỳnh Kool xuống phố với outfit cực cá tính với áo len lông xù kết hợp với túi xách và scunchies đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật. 

Empty

Võ Hoàng Yến 

Cô nàng siêu mẫu đi du lịch với set đồ năng động, cá tính với phối quần short kèm áo bratop và áo vest lửng ton-sur-ton. Phụ kiện sneaker, túi đeo chéo mini, mắt kính góp phần nâng tầm diện mạo cho nàng mẫu. Set đồ này khá hợp với những ngày không quá lạnh.

Untitled

Châu Bùi

Sải bước trong khung cảnh màu thu lãng mạn, Châu Bùi mang đến phong cách tiểu thư hiện đại với áo khoác tay bồng mix cùng chân váy da, boots hở mũi và túi xách mini sang xịn.

chaub
Theo:  xevathethao.vn copy link