6 cách mặc áo len cổ lọ đẹp sang chảnh chẳng kém gì gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp hơn với chiếc áo này, bạn có thể tham khảo ngay vài gợi ý của các cô nàng xứ Hàn.

Áo len cổ lọ cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Mẫu áo này có kiểu dáng đơn giản với phần cổ cao giúp chắn gió. Muốn mặc đẹp hơn với chiếc áo này, bạn có thể tham khảo ngay vài gợi ý hoàn hảo dưới đây của gái Hàn.

Áo len cổ lọ + áo cardigan

Bạn cũng có thể mặc áo len cổ lọ bên trong áo cardigan, mix đồ vô cùng thú vị, đáng yêu và phảng phất vẻ đẹp cổ điển. Lúc này, phần cổ lọ chính là điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn và giúp che chắn khỏi gió lạnh trong những ngày đông giá rét. 

Empty

Áo len cổ lọ + quần jeans 

Phối áo len cổ lọ với quần jeans là công thức rất đỗi quen thuộc, quần jeans giữ ấm cho cơ thể cũng như giúp vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Bên cạnh đó là sự góp mặt của một đôi boots đùi cực sành điệu càng làm tôn lên vóc dáng của nàng.

Empty
Empty

Quần skinny jeans là một item rất ấm áp, và còn hợp để mix cùng áo len cổ lọ, set đồ này nữ tính mà không kém phần trẻ trung, năng động. Điều đáng nói nữa là nếu bạn diện áo len oversized, quần skinny jeans sẽ giúp cân bằng set đồ.

Empty

Bạn hãy hoàn thiện bộ đồ bằng những đôi giày như sneaker trắng, boots thấp cổ/cao cổ, hay loafer để ghi trọn điểm sành điệu nhé!

Áo len cổ lọ + quần vải 

Trang phục này sẽ phù hợp hơn với những ngày thời tiết mát mẻ và ít gió. Cách kết hợp này tuy tối giản nhưng hiệu quả làm đẹp, ''hack dáng'' của chúng lại vô cùng ấn tượng. Các nàng có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.  

Empty
Empty

Áo len cổ lọ + quần ống suông

Áo len cổ lọ khi kết hợp với quần ống suông sẽ tạo nên tổng thể trang phục phóng khoáng. Set đồ này được đánh giá cao ở sự thanh lịch, hoàn toàn lý tưởng để đi làm. Bạn có thể chọn áo dáng lửng, hoặc áo dáng ôm gọn để giúp vóc dáng thêm cao ráo nhé! Cuối cùng, khoác bên ngoài bộ đôi áo len cổ lọ + quần ống suông một chiếc áo dáng dài, blazer vải dạ, áo phao…

Empty

Áo len cổ lọ + blazer 

Với kiểu dáng sành điệu và trẻ trung vốn có, khi kết hợp cùng áo blazer chúng đem lại cho chị em hình ảnh thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng không kém phần sành điệu. Bạn có thể chọn mua những chiếc áo len cổ lọ với màu sắc nổi bật, mới mẻ để tân trang diện mạo của chính mình. 

Empty

Áo len cổ lọ + chân váy

Có thể nói, việc phối đồ với bất kỳ kiểu chân váy nào cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ chiếc áo len cổ lọ. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy chữ A, chân váy denim hay chân váy hoa dáng dài để phong cách ngày đông thêm nhẹ nhàng và mềm mại.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link