4 kiểu áo cardigan đã quá lỗi mốt và sến sẩm nàng nên nói lời "tạm biệt"

( PHUNUTODAY ) - Các nàng đừng nên sắm 4 kiểu áo cardigan dưới đây kẻo hối hận không kịp.

Áo cardigan phối bèo nhún cầu kỳ

Chiếc áo này dù nữ tính và điệu đà nhưng lại hơi sến. Các quý cô không nên tốn tiền cho những chiếc áo cardigan có phối bèo nhún cầu kỳ. Những chi tiết diêm dúa trên áo chẳng làm các cô gái trông xinh hơn mà đem đến tác dụng ngược lại. Các mẫu áo có kiểu dáng đơn giản sẽ đem đến sự thanh lịch, nền nã các nàng nên mạnh tay sắm để có một vẻ ngoài thời thượng trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Chi tiết bèo nhún trên áo tuy điệu đà nhưng dễ làm người mặc có vẻ ngoài sến sẩm.

Empty

Những chiếc áo cardigan có phối bèo nhún cầu kỳ không còn được ưa chuộng nữa.

Áo cardigan buộc eo

Ưu điểm của món đồ này là giúp thu gọn vóc dáng nhưng chúng lại trông hơi lỗi mốt và nhàm chán. Vậy nên vào mùa đông năm nay, các nàng hãy loại bỏ nó ra khỏi tủ đồ nhé. Các nàng hãy chọn kiểu dáng cổ điển theo nhiều cách khác nhau. Đơn giản nhất là thả hết cúc phóng khoáng hoặc cài hết cúc để mặc như một chiếc áo len chui đầu đều hợp lý.

Empty

Áo cardigan buộc eo tuy tôn dáng nhưng có phần hơi lỗi mốt và nhàm chán.

Áo cardigan vừa dài vừa mỏng

Cardigan dáng dài được ưa chuộng một thời gian tuy nhiên hiện nay, mẫu áo cardigan vừa dài vừa mỏng không còn được "đắc sủng" như trước nữa. Những chiếc áo này dễ "dìm" dáng người mặc và khó sánh được với những item khác về độ trendy và cuốn hút. Giờ đây, áo cardigan dáng lửng mới là loại trang phục gây sốt diện rộng.

Empty

Áo cardigan vừa dài vừa mỏng không thể giúp nàng thăng hạng phong cách trong mùa lạnh.

Empty

Nếu không khéo phối đồ, chị em sẽ tự khiến bản thân trông kém chỉn chu với kiểu áo này.

Áo cardigan phối tua rua

Kiểu áo này mới nhìn tưởng rằng cá tính và có điểm nhấn nhưng giờ đây lại bị đánh giá là quê kiểng. Các quý cô sẽ tự làm diện mạo bản thân trở nên tụt hạng phong cách. Đó là còn chưa kể đến việc nếu các cô gái không lựa chọn khéo léo thì item này dễ khiến người mặc trông không được chỉn chu và lịch sự.

Empty

Áo cardigan phối tua rua không hề độc đáo, cá tính như nhiều người tưởng tượng.

Empty

Mẫu áo này đã bị hội sành mặc loại ra khỏi từ đồ từ lâu.

Mặc cardigan với quần jeans hay chân váy là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm áp, hợp thời tiết lại vừa năng động, trẻ trung. Nếu không quá tự tin về trình mix đồ thì bạn nên tránh chọn những bộ cánh quá cầu kỳ, màu sắc lộng lẫy vì dễ tạo cảm giác sến súa. Nhưng nên nhớ những tips trên để chọn được kiểu áo sành điệu nhất nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link