Lê Dương Bảo Lâm khoe khoảnh khắc giản dị bên bà xã, còn hứa cùng nhau làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới bên Quỳnh Quỳnh. Trong ảnh, cả 2 diện đồ cực kì giản dị nhưng hành động tình tứ khiến dân mạng ghen tị không ngớt vì quá lãng mạn và dễ thương. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đính kèm chia sẻ muốn ở bên cạnh Quỳnh Quỳnh suốt đời: "Hứa bên nhau mãi nhé Quỳnh Quỳnh".

Empty
Empty

Ngoài ra, trên tài khoản TikTok, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ một đoạn clip đáng yêu khi bắt trend cùng bà xã. Cả 2 cùng nhau nhún nhảy theo điệu nhạc đang hot rần rần thời gian gần đây.

d27f384641a498fac1b5-ngoisaovn-w849-h1281

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh cũng không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Quỳnh là người khá thấu hiểu ông xã.

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

dieu-it-biet-ve-ba-xa-xinh-dep-tung-ngoi-ban-hoa-cong-vien-yeu-7-nam-moi-cuoi-cua-le-duong-bao-lam-13

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Khi được hỏi liệu có định lấn sân showbiz?, cười hiền Quỳnh Anh đáp: "Tôi chỉ muốn là một cô gái bình thường chứ không dám mơ sẽ vào showbiz. Tôi may mắn được tham gia các chương trình về những cặp đôi chia sẻ về cuộc sống mà thôi, đó là nơi để khán giả có thể hiểu rõ hơn về hai vợ chồng". 

Theo:  xevathethao.vn copy link