Hứa Minh Đạt gây tranh cãi khi lên tiếng bênh vực cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt đã có dòng trạng thái nhằm bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc đang hot trong suốt 1 ngày qua.

Ngày 22/6, MXH xôn xao về một cô gái khi tham gia một chương trình đã đưa ra loạt yêu cầu đối với nửa kia vô cùng vô lý như người ấy phải đẹp trai, cho tiền để bạn gái mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... cho tiền đi đầu tư rồi cô chia tiền lại.

Khi mà cả cộng đồng mạng đang "ném đá" thì tối 22/6, Hứa Minh Đạt đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, bất ngờ bênh vực cô gái này. Anh viết: "Con người tôi kỳ lạ thật, cứ bứt rứt hoài, hãy nhìn nhận về mặt tích cực của cô gái đó. Khi đến với chương trình họ thực sự cô đơn và chỉ nói lên quan điểm của mình thôi, cô ấy còn trẻ nên chỉ nói những gì mình nghĩ về tương lai và cuộc sống của mình sau này, không có gì đáng trách cả". 

Tuy nhiên, quan điểm của nam diễn viên lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì chưa hợp lý. Dưới phần bình luận, khán giả liên tục chỉ trích suy nghĩ này. Bên cạnh đó, cũng có một số ít tỏ ra đồng tình với Hứa Minh Đạt và cho rằng khán giả đang quá gắt gao. 

Dạo gần đây, Hứa Minh Đạt luôn là tâm điểm chỉ trích khi đăng tải clip "đáp trả kiểu drama" kém duyên. Cho đến sáng 24/5, Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về loạt ồn ào này: "Thật ra đó là một clip TikTok em quay cách đây 3 tháng rồi với trend là 'đáp trả drama'. Thật sự khi quay xong trend đó em cảm thấy không được vui mấy nên em đã tháo xuống, nếu ai có chơi Tiktok chắc hẳn biết trend đó và mọi người biết rằng chơi Tiktok là vui và giải trí . Nhưng thời gian gần đây ai đó đã copy lại clip đó nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người ơi, nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm. Em là một người có giáo dục đàng hoàng, những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương không hết, những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng lễ phép chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ!".

Ngay dưới phần bình luận, đa phần đều gửi lời động viên và an ủi đến Hứa Minh Đạt. Dù vậy nhiều người cho rằng anh nên gửi lời xin lỗi công khai bởi lẽ những câu từ nhạy cảm trong đoạn clip trước đó.