Lâm Vỹ Dạ tiết lộ chủ động cầu hôn Hứa Minh Đạt vì "bác sĩ bảo cưới"

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ câu chuyện giữa mình và chồng trong đó nhắc đến việc cầu hôn.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ đã có lời chia sẻ về chuyện cầu hôn giữa mình và chồng.  Lâm Vỹ Dạ tâm sự: “Với một người phụ nữ đã lập gia đình như tôi thì tôi rất khát khao được cầu hôn. Vì ngày trước tôi cầu hôn chồng, do bác sĩ bảo cưới nên thời điểm đó tôi không nhận được sự cầu hôn tôi thích.”

Cô không có yêu cầu gì cao xa trong màn cầu hôn. Nếu thật sự yêu, một màn cầu hôn với nhẫn cỏ cũng có thể chấp nhận.

Chuyện tình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt từng được rất nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai đã đồng hành, hạnh phúc cùng nhau trong suốt 11 năm dài. Hiện tại, đôi vợ chồng có hai con trai là bé Hứa Lê Khôi Vỹ (Bánh Mì) và Hứa Lê Khôi Nguyên (Xá Xị).

lamvyda

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc. "Ba mẹ hai con" khiến công chúng thích thú khi cho biết đoàn tàu của gia đình sắp tới sẽ dài thêm 2 toa nữa vì hiện tại đang rảnh rỗi mà rảnh thì lại "mắc đẻ". 

"Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến. Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con. Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm hai toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá", cô hài hước viết.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng cô vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link