Học hỏi loạt chân dài đình đám của Vbiz làm nước uống detox đẹp da đẹp dáng cho ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Làn da mộc của họ lại trơn tru, mịn màng nhờ 1 phần vào việc chăm chỉ uống nước ép, nước detox da.

Cơ thể người có tới 70% là nước, nước nằm hầu hết trong các tế bào của cơ thể. Với phái nữ, nước không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp chống lão hoá cho làn da và body.  Làn da nếu chỉ skincare với mỹ phẩm tiền triệu thôi chưa đủ mà còn cần phải chăm sóc từ sâu bên trọng. Nếu quá bận rộn, hãy tham khảo 1 số công thức nước ép và detox thần kì của các người đẹp Vbiz.

Empty

Á hậu Kiều Loan luôn make up rất đậm và những ngày giãn cách, mỹ nhân xứ Quảng chăm chỉ khoe da mộc rất đẹp. Cô sống healthy với nhiều ly nước ép mỗi ngày. Nho, táo, ổi là những loại trái cây chứa nhiều chất xơ, dồi dào vitamin C chống lão hoá da được cô sử dụng thường xuyên. 

Empty

Cô còn phân chia khung thời gian uống hợp lý mỗi ngày. Theo cô nên uống nước ép khi bụng còn rỗng, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng hoặc 2 tiếng nếu ăn quá no.

Empty

Đỗ Thị Hà thưởng thức những tô smoothie với nhiều loại trái cây và bên cạnh đó không thể thiếu nước ép.

Empty

Tóc Tiên sở hữu làn da căng tràn sức sống. Cô nàng có đam mê bất tận với nước rau má tươi. Loại rau nhắc đến đã thấy mát gan, đẹp da.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê hoàn thành rất tốt trọng trách là người truyền cảm hứng cho fan trong những ngày giãn cách tẻ nhạt.

Empty

Nàng hậu còn siêng ép dứa để uống. Dứa là thức quả của mùa hè và đồng thời rất tốt cho người luyện tập và chóng lành các vết thương trên da. Không những vậy, người đẹp Ê Đê còn làm bình nước detox da với hỗn hợp cam, dưa chuột. 

Empty

Lê Thuý ngày 1 trái lựu và ép bằng máy ép chậm để không làm phá huỷ hết vitamin và dưỡng chất có trong hạt lựu.

Empty

Thanh Hằng thường chỉ công thức cho chị em các loại cocktail, trà mát lạnh. Vào mùa hè, không thể thiếu trà vải. Vải giàu các chất thân thiện với làn da như thiamin, niacin và đồng. Khi được kết hợp với trà xanh, chất chát nhẹ của trà sẽ làm giảm vị ngọt của vải. Thêm vài viên đá lạnh sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái tột cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link