Hứa Minh Đạt tiết lộ bà xã không cho đăng bài trên mạng xã hội sau ồn ào phát ngôn nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Nam nghệ sĩ hài thời gian qua bị mọi người gọi tên khá nhiều vì scandal của bản thân và Hoài Linh.

Chỉ trong thời gian ngắn, Hứa Minh Đạt bị gọi tên khá nhiều lần bởi ồn ào liên quan đến đoạn clip kém duyên. Sau đó anh đã lên tiếng về sự việc và liên tục cập nhật khá nhiều dòng trạng thái trên mạng xã hội khiến mẹ ruột và Lâm Vỹ Dạ phải nhắc nhở.

Anh kể: "Vợ nói "đừng đăng facebook nữa anh?". Tui hỏi "vì sao vậy?". "Mẹ nói em nhắn anh vậy!". Xời tưởng gì? Thôi đi ngủ, chúc cả nhà ngủ ngon. Hai người phụ nữ của đời tui không nghe cũng là lạ". Người thân Hứa Minh Đạt cũng hiểu rõ đây là thời điểm nhạy cảm, mỗi bài đăng nếu không rõ ý rất dễ gây hiểu lầm. 

huaminhdat

Trong các sự việc ồn ào của chồng, Lâm Vỹ Dạ giữ im lặng hoàn toàn. Đặc biệt,  cô cũng không có bất cứ bài đăng nào liên quan đến vấn đề từ thiện, khán giả có nuôi nghệ sĩ hay không, scandal của Hoài Linh. Còn Hứa Minh Đạt anh cũng chia sẻ về đóng góp quỹ vaccine để cùng chung tay chống dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải bức ảnh mình đã gửi 10 triệu đồng và: "Dù em không khá giả... nhưng em có tấm lòng".

Các đó không lâu, Hứa Minh Đạt liên tục vướng những lùm xùm về phát ngôn:"Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giựt đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

huaminhdat2

Nhiều người cho rằng cách nói của anh không đúng ngữ cảnh và chuẩn mực của một người nghệ sĩ. Thậm chí, Hứa Minh Đạt còn bị tài khoản này kêu gọi khán giả tẩy chay để không bị "dắt mũi". Rất nhiều người chỉ trích hành động của Hứa Minh Đạt. Hiện tại đoạn clip đã được Hứa Minh Đạt gỡ xuống.

Hứa Minh Đạt là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link