Hứa Minh Đạt bất lực khi YouTuber cắt ghép video,​ dựng chuyện vu khống

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên vừa bức xúc nhưng vẫn chưa tìm ra cách xử lý trước hiện trạng YouTuber tràn lan lợi dụng tên tuổi.

Thời gian vừa qua Hứa Minh Đạt đã gặp không ít những rắc rối sau những lần vạ miệng về phát ngôn không hay. Mới đây, anh chia sẻ một dòng trạng thái về việc có người lợi dụng hình ảnh để dựng chuyện không hay vu khống. Người này đã giật tít về những phát ngôn của anh để nhận được lượng người xem cao hơn: "Có thật sự tôi là người như vậy không? Ôi sao thế này?".

huaminhdat 1

Hàng loạt video có trên Youtube với tiêu đề tiêu cực bao gồm: "Hứa Minh Đạt bị đám nghệ sĩ quay lưng sau phát ngôn ***"; "Khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt lại bị bà *** khiêu chiến, tuyên bố vạch mặt", "Hoài Linh chửi Hứa Minh Đạt vì phát ngôn ***",... Tất cả những tiêu đề này đều không đúng sự thật làm cho nhân vật chính cũng ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, Hứa Minh Đạt liên tục vướng những lùm xùm về phát ngôn:"Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giựt đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

Nhiều người cho rằng cách nói của anh không đúng ngữ cảnh và chuẩn mực của một người nghệ sĩ. Thậm chí, Hứa Minh Đạt còn bị tài khoản này kêu gọi khán giả tẩy chay để không bị "dắt mũi". Rất nhiều người chỉ trích hành động của Hứa Minh Đạt. Hiện tại đoạn clip đã được Hứa Minh Đạt gỡ xuống.

huaminhdat 2

Sau đó anh đã lên tiếng về sự việc và liên tục cập nhật khá nhiều dòng trạng thái trên mạng xã hội khiến mẹ ruột và Lâm Vỹ Dạ phải nhắc nhở. Anh kể: "Vợ nói "đừng đăng facebook nữa anh?". Tui hỏi "vì sao vậy?". "Mẹ nói em nhắn anh vậy!". Xời tưởng gì? Thôi đi ngủ, chúc cả nhà ngủ ngon. Hai người phụ nữ của đời tui không nghe cũng là lạ". Người thân Hứa Minh Đạt cũng hiểu rõ đây là thời điểm nhạy cảm, mỗi bài đăng nếu không rõ ý rất dễ gây hiểu lầm. 

Hứa Minh Đạt là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link