Hương Giang lần đầu phá lệ diện đồ nổi bật đi đám cưới vẫn nhận cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - Vốn là nàng Hậu luôn tinh tế trong cách ăn diện, Hương Giang dù diện đồ nổi bật vẫn có cách tiết chế để không lấn át cô dâu.

Chiều 10/12, đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt diễn ra ấm cúng tại Hà Nội. Trong dàn khách mời, sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang thu hút không ít sự chú ý. Vốn được biết đến là nàng Hậu có phong cách thời trang dự đám cưới thông minh và khéo léo, riêng lần này cô đã phá lệ. 

Với yêu cầu trang phục bắt buộc là áo dài, Hương Giang chọn cho mình thiết kế nhã nhặn khi đến dự tiệc cưới của Ngọc Hân. Mặc đồ nổi bật cô đã làm tóc đơn giản, trang điểm "sương sương" nhằm nhường spotlight lại cho cô dâu tỏa sáng.

 Hình ảnh cô dự đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý. 

Trong hôn lễ cổ tích của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia nhà bầu Hiển vào ngày 23/10, Hương Giang cũng được khen hết lời vì mặc tinh tế.

Hương Giang ra Hà Nội dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. 

Người đẹp chuyển giới chọn chiếc váy vải tweed màu hồng ngọt ngào.

Hương Giang phối cùng túi xách hiệu tinh tế. 

Trang phục giúp khoe đường cong mẫu mực của "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".

Chi tiết khoét ngực gợi cảm vừa phải, không khiến người mặc phô phang chút nào. 

Hay như trước đó, Hương Giang đi đám cưới Bùi Phương Nga và Bình An cũng tinh tế chọn chiếc váy "kín cổng cao tường" gam màu nhã nhặn, cách làm tóc đơn giản để không lấn lướt nhân vật chính của tiệc cưới.

Hương Giang nền nã dự đám cưới Á hậu Phương Nga. 

Outfit đi tiệc của nàng Hậu được khen hết lời. 

Người đẹp lúc nào cũng tinh ý, váy áo đi đám cưới luôn là những gam màu thanh lịch. 

Ai cũng phải khen Hương Giang rất có gu ăn mặc.

Trong đám cưới Á hậu Thúy Vân cách đây 2 năm, Hương Giang cũng tinh tế diện nguyên cây đen thanh lịch. Cách trang điểm hay làm tóc của nàng Hậu đều không có gì để phàn nàn. 

Hương Giang diện cả cây đen khi đi đám cưới Thúy Vân. 

Hương Giang luôn biết cách làm bản thân tỏa sáng nhưng không hề lấn át nhân vật chính nhờ chiến thuật váy áo khéo léo.

Chọn trang phục đi đám cưới cần được các chị em quan tâm thay vì thích gì mặc nấy như trước. Muốn trở thành người văn minh, lịch thiệp, chị em chúng mình nên lưu ý né những kiểu trang phục dưới đây.

Những bộ cánh trắng muốt dù rất đẹp, thanh lịch nhưng không mấy phù hợp khi bạn tham dự tiệc cưới. Bạn cũng tránh luôn việc mặc những thiết kế quá ngắn hay quá hở hang. Tiệc cưới là nơi có quan viên hai họ, người lớn tuổi, chính vì thế, việc ăn mặc cũng cần phải tế nhị để tránh bị chê trách bạn nhé!