Showbiz 11/12: Sam được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương, Anh Tú thừa nhận quá yêu Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người gọi tên Diệu Nhi vào bài viết của Sam vì trước đó khi đám cưới của Diệu Nhi, Sam là người đã bắt được hoa cưới. Anh Tú thừa nhận anh quá yêu Diệu Nhi và tiết lộ mình không phải là người lãng mạn.

319192434_6377237642289874_9067470567796215116_n-ngoisaovn-w360-h480

Sam bất ngờ công khai ảnh được cầu hôn trên mạng xã hội. Trong ảnh là khoảnh khắc nữ diễn viên hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương nhận được từ nửa kia. Cùng với đó, cô viết ngắn gọn: "Rồi xong…!". Bài viết ngay khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người gọi tên Diệu Nhi vào bài viết của Sam vì trước đó khi đám cưới của Diệu Nhi, Sam là người đã bắt được hoa cưới. 

screenshot-1597-ngoisaovn-w657-h468

Mới đây, Anh Tú và Thùy Tiên đã cùng tham gia một chương trình. Thùy Tiên đã hào hứng hỏi Anh Tú về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?". Anh Tú bày tỏ, anh không phải là người lãng mạn và anh cũng không có bí quyết nào trong tình yêu. Đặc biệt, tại đây, Anh Tú còn hạnh phúc thừa nhận do anh quá yêu Diệu Nhi nên vì thế cuộc tình của họ đã duy trì thời gian dài trước khi tiến đến đám cưới.

Empty

Trên mạng xã hội đã đăng tải loạt ảnh ghi lại nhan sắc của hoa hậu Đặng Thu Thảo qua camera thường. Dù bận rộn công việc và gia đình, Đặng Thu Thảo vẫn dành thời gian từ Nam ra Bắc ăn cưới Ngọc Hân. Trong đám cưới, Đặng Thu Thảo được ghi lại một số khoảnh khắc cận cảnh dung nhan. Hoa hậu Việt Nam 2012 lựa chọn áo dài tông hồng quý phái cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. Đang làm mẹ bỉm sữa nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, gương mặt dường như không bị thay đổi nhiều so với thời son rỗi.

a-hau-thuy-dung-bi-thuong-o-chan-phai-huy-moi-lich-trinh-sau-dam-cuoi-2-ngoisaovn-w1000-h1247

Cách đây vài ngày, đám cưới của á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân đã diễn ra trong sự chúc tụng của công chúng và truyền thông. Mới đây, Thùy Dung khiến fan lo lắng khi tiết lộ cô đã gặp sự cố ngay trong đám cưới. Nàng á hậu bị thương nặng ở hai lòng bàn chân vì khói lạnh, làm cô khó khăn trong việc di chuyển. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến các bên đối tác liên quan và khách mời trong tiệc cưới của mình vì không đón tiếp chu đáo.

Empty

Sau thời gian nghỉ ngơi vì không may gặp chấn thương ở cổ thì Thúy Ngân đã lộ diện trong sinh nhật của S.T Sơn Thạch. Cô nàng thân hình thon gọn cùng đôi chân nuột nà. Tuy nhiên, trái ngược với diện mạo sang trọng, cuốn hút ở những phút bắt đầu nhập tiệc thì khoảnh khắc người đẹp bị bế quăng xuống hồ làm khán giả có trận cười ngả nghiêng. Dù đã lên tiếng cầu trợ giúp với biểu cảm tấu hài nhưng Thúy Ngân vẫn không thoát khỏi cảnh ướt nhẹm khi bị bạn bè không thương tiếc thả hồ bơi. 

Empty

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tham dự tiệc sinh nhật của Huyền My. Không chỉ vậy, trong bữa tiệc này Huỳnh Anh còn lên hát tặng bạn gái vô cùng ngọt ngào. Trước hình ảnh "soái ca" của bạn trai, Bạch Lan Phương thả tim ngọt ngào.

Empty

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng nhau ôm eo, cặp đôi tung tăng dạo phố. Trong khoảnh khắc này, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ăn diện giản dị, nữ ca sĩ dựa đầu vào người bạn trai, Lâm Bảo Châu thì ôm chặt Lệ Quyên, cặp đôi vừa đi vừa trò chuyện trông vô cùng hạnh phúc. Qua dòng ghi chú trên đoạn clip, nam người mẫu xưng với bạn gái là "bé" vừa dễ thương, đáng yêu, trẻ trung. Có thể thấy, hiện cả hai đang rất viên mãn, thăng hoa với tình yêu của mình.

cp

Cát Phượng hào hứng thông báo tin vui vừa tậu xế hộp. Cô thật thà tiết lộ phải mua xe trả góp chứ không có tiền thanh toán một lần. Khoe hình ảnh trong buổi lễ bàn giao xe, Cát Phượng kể: "Đăng lên để năm sau Facebook nhắc kỷ niệm và để có thêm năng lượng tích cực mà cày bừa trả ngân hàng nha. Em không có nhiều tiền mà mua xe trả một lần, em phải vay ngân hàng đó trời ơi. Em nghèo thấy mụ... Các anh chị em đừng nhắn tin inbox nói em như đúng rồi vậy trời".

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Bằng Kiều đưa quý tử Benly đi dự buổi rehearsal cùng mình. Con trai út của Bằng Kiều tỏ ra thích thú và liên tục nhún nhảy và múa tay theo điệu nhạc. Đôi mắt tròn xoe quan sát xung quanh. Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, Bằng Kiều không chỉ có một Beckham thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật mà giờ có cả Kenzi và Benly. 

Empty

Vừa qua, Lan Ngọc đã có chuyến bay du lịch tại Đà Nẵng. Khi xuất hiện tại sân bay, cô nàng chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản và đeo khẩu trang kín mặt. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã bị soi ra diện quần còn nguyên phần mác chưa được cắt đi. Cho đến khi cô nàng được trợ lý nhắc và chỉ vào chỗ mác chưa tháo, Lan Ngọc đã có biểu cảm thể hiện sự bối rối, ngượng ngùng.

202212111139582749-b4d99501-3d73-4e94-b339-5108fffbd15c

H'Hen Niê đã hé lộ món quà dự định dành tặng bố mẹ nhân dịp Tết Quý Mão 2023.Năm nay, thay vì tặng vàng như thường lệ, người đẹp đã có dự định khác: "Kể từ thời điểm tôi đăng quang hoa hậu thì tôi thường mua những món vàng để tặng mẹ, tôi hay tặng mẹ những khối vàng dễ thương, cho mẹ kỷ niệm. Tết năm nay tôi chưa nghĩ đến nhưng có lẽ sẽ cho mẹ tiền mặt, mẹ bảo đừng mua vàng nữa, mẹ ít đeo, mà thật ra mẹ cũng ít đeo thật, hầu như là toàn cất không à".

ai-nu-9-tuoi-cong-vinh-thuy-tien-nhan-chuc-sinh-nhat-y-nghia-toi-bo-f12cfbbc

Nhân ngày sinh nhật Công Vinh, con gái đã tự tay làm thiệp và viết lời chúc tới phụ huynh. Công Vinh vừa xúc động chia sẻ món quà sinh nhật này Dù chỉ là một tấm thiệp giấy tự làm với đường vẽ ngệch ngoạch nhiều màu sắc. Miêu tả về tính cách của mẹ, bé Gạo nói mẹ thường vui vẻ, hay giỡn đùa nhưng nhiều lúc cũng rất giận dữ. Trong khi đó, bố là người thoải mái, thỉnh thoảng cũng tức giận nhưng hay bênh con. Cô bé tặng ba đôi dòng tình cảm: "Con cảm ơn ba vì công sức lớn lao mà ba và mẹ kiếm tiền nuôi con ạ! Con hứa con sẽ ngoan và nghe lời, nhưng đổi lại ba mẹ phải không la con vì khi ba la con lớn lắm nên con sợ lắm! Con mong ba sống lâu trường thọ và kiếm được nhiều tiền, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Con mong sinh nhật ba vui vẻ!".

Theo:  xevathethao.vn copy link