4 cách mix match đầm đen cho chị em vừa đi làm vừa "quẩy" tiệc tùng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc đầm đen là món đồ mà hầu hết chị em nào cũng nên sở hữu nhất là để diện cho các bữa tiệc.

Chiếc đầm đen Little Black Dress (LBD) được xem là món đồ cần có trong tủ của mọi quý cô bởi đây là biểu tượng của sự thời thượng, sang trọng. Những chiếc đầm đen LBD luôn là món đồ thời trang thân thuộc với mọi cô gái bởi sự đơn giản nhưng vẫn luôn hợp thời.

Mix cùng blazer

Áo khoác blazer dường như đã quen thuộc với phong cách công sở hay menswear. Blazer đem lại cảm giác trưởng thành nhưng vẫn năng động. Khi kết hợp những chiếc blazer oversized đậm chất công sở cùng đầm đen LBD quyến rũ, hai phong cách tưởng trái ngược này lại bổ trợ nhau mang cảm giác vừa thanh lịch vừa sang chảnh. 

Empty
Empty

Mặc ngoài áo họa tiết

LBD dáng hai dây với những chiếc áo tay dài in hoạ tiết. Cách mix & match này sẽ làm bộ cánh của bạn thêm thu hút bởi những hoạ tiết bắt mắt sẽ càng nổi bật khi mặc cùng những chiếc đầm đen có thiết kế đơn giản. Không chỉ vậy, cách mặc này còn giúp bạn mặc được những chiếc đầm hai dây xinh xắn che khuyết điểm cánh tay.

Empty
Empty

Thêm phụ kiện

Một chiếc túi xách với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đa năng sẽ là điểm nhấn không thể thiếu khi diện những chiếc đầm đen LBD. Lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là những chiếc túi phù hợp với phong cách bản thân của bạn.  Bạn có thể chọn những chiếc túi đen đồng màu từ chất liệu da với kiểu dáng cơ bản nếu theo đuổi phong cách minimalism. Hoặc những chiếc túi với màu sắc và phom dáng nổi bật để nhấn nhá set đồ của mình thêm cuốn hút. 

Empty

Dù kết hợp đầm đen LBD với đôi giày nào thì bạn vẫn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, thay cho hình ảnh những nàng thơ gợi cảm với giày cao gót mảnh, tinh tế đã quá đỗi quen thuộc, hãych kết hợp thiết kế đầm đen LBD với những kiểu giày khác.

Empty

Với những cô nàng phóng khoáng, cá tính, hãy thử kết hợp kiểu đầm đen LBD với giày thể thao hoặc bốt. Cách phối đồ này vừa thể hiện được nét riêng vừa nổi bật.

Trang sức là món đồ không thể thiếu

Một chiếc đầm đen phù hợp với dáng người sẽ giúp hoàn thiện đến 80% vẻ ngoài quyến rũ và thời thượng của bạn. Tuy nhiên, cũng đừng quên kết hợp thêm những món phụ kiện trang sức nhỏ gọn, tinh tế để nâng tầm bộ trang phục. 

Empty

Nếu bạn là cô nàng với tính cách dịu dàng, đam mê gu thời trang của những quý cô Paris, hãy kết hợp chiếc đầm đen của mình với những chiếc dây chuyền mảnh có mặt khoá trang trí, 

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc đầm đen mình mặc, hãy chọn những chiếc vòng cổ statement có bản to, được đính đá với thiết kế cầu kỳ hoặc những chiếc dây thắt lưng dạng xích.

Theo:  xevathethao.vn copy link