5 công thức mix đồ với giày bệt được mỹ nhân Việt ưa chuộng, vừa hack dáng vừa cộng điểm thanh lịch

15:30, Chủ nhật 11/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ Việt sành điệu không thể bỏ qua món thời trang này khi hoàn thiện phong cách.

Bên cạnh giày cao gót, giày bệt cũng là món thời trang cần có trong tủ đồ của chị em. Các sao nữ Việt sành điệu không thể bỏ qua món thời trang này khi hoàn thiện phong cách. Họ có những công thức phối đồ với giày bệt đơn giản nhưng hiệu quả hack dáng vẫn cao mà chị em có thể học hỏi. 

Váy midi

Váy midi giúp chị em có được vẻ ngoài cuốn hút hơn. Với độ dài lửng lơ bắp chân, váy midi sẽ để lại một khoảng cách nhất định và nhờ vậy, tổng thể vóc dáng cao ráo.

Empty
Empty

Loạt chị đẹp như Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân đã kết hợp váy midi họa tiết với giày combat boots, sneaker trắng… Những đôi giày cá tính này vẫn phù hợp để diện cùng váy vóc điệu đà, đồng thời tăng vẻ thời thượng, trẻ trung cho cả set trang phục.

Chân váy lửng

Các sao nữ Việt thường ưu tiên chân váy lửng để kết hợp cùng giày bệt. Công thức này sẽ không khiến đôi chân trở nên tù túng. Đây cũng là món đồ để chị em lựa chọn và hoàn thiện phong cách Tết đa dạng. Đối với các mỹ nhân Việt, kiểu chân váy xếp ly chính là "chân ái". Mẫu chân váy này rất dễ mặc, mix cùng giày thể thao như công thức của Thanh Hằng và Hà Tăng, tổng thể trang phục còn được hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty
Empty

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng là món thời trang rất đáng sắm vừa trẻ trung vừa mang đến nét thanh lịch cho người diện. Chưa hết, nếu chọn quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân như các sao nữ Việt, chị em đi giày bệt cũng không lo bị dìm dáng. Có thể kết hợp mẫu quần này với áo thun rồi khoác ngoài blazer thanh lịch; hay diện jeans ống đứng cùng áo len và áo dạ dáng dài… Đây đều là những công thức hợp mốt, trẻ trung và không kém phần tinh tế.

Empty

Quần âu dài trên mắt cá chân

Diện quần âu trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi. Khi kết hợp quần âu với các mẫu giày bệt, người mặc sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý đến khoản hack dáng. Hãy chọn quần âu dài trên mắt cá chân, và không quên sơ vin gọn gàng. Hà Tăng cũng đã áp dụng các bí kíp này để hoàn thiện những set trang phục thời thượng, tôn dáng.

Empty

Váy liền/chân váy ngắn

Váy liền/chân váy ngắn luôn được chị em ưa chuộng. Kiểu trang phục này nữ tính và ngọt ngào, giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. Yến Trang và Thanh Hằng kết hợp váy ngắn với những kiểu giày bệt như boots thấp cổ, giày loafer, họ có được set trang phục tôn dáng tối ưu. Các set váy ngắn + giày bệt của Yến Trang và Thanh Hằng còn ghi điểm long lanh, sang chảnh vô cùng. 

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh