5 fashionista đỉnh nhất 2022, diện cái gì là hot trend cái đó

( PHUNUTODAY ) - 2 đại diện Hàn Quốc được vinh danh là Jennie và NewJeans, bên cạnh Kendall Jenner, Bella Hadid, Dua Lipa.

W Korea mới đây đã chọn ra top 5 gương mặt nổi tiếng có phong cách thời trang đa dạng và truyền cảm hứng nhất năm qua và gọi họ là fashionista xuất sắc. 

Jennie

Mỗi bộ trang phục cô nàng diện khi đi sự kiện, ra mắt sản phẩm mới hay chỉ đơn giản là đăng ảnh lên mạng xã hội đều gây được tiếng vang. Lăng xê thành công thời gian qua chính là Balletcore. Biến balletcore trở thành dấu ấn khó phái xuyên suốt concert toàn cầu Born Pink, Jennie khiến dân tình đồng loạt xuýt xoa với cách diện món đồ này. Nhờ Jennie, balletcore hiện cũng đang được giới trẻ nhiệt tình "đu" trend.

Empty
Empty

NewJeans

NewJeans đã cho thấy tiềm năng đáng chú ý trong mảng thời trang và làm đẹp. Các cô nàng được lòng hàng loạt các nhà mốt lớn khác. Đặc trưng trong style của NewJeans là Y2K - trào lưu làm mưa làm gió 2022. Phong cách của nhóm là đại diện cho thế hệ Gen Z, được giới trẻ tích cực ủng hộ.

Empty

Tính đến thời điểm hiện tại, phong độ thời trang của NewJeans vẫn chưa thực sự ổn định Dù vậy khó phr nhận loạt thành tích mà nhóm thu về trong mảng thời trang. Hanni trở thành Đại sứ trẻ tuổi nhất của thương hiệu lớn khi chưa tròn 20, các cô nàng còn lại cũng liên tục tiếp xúc các nhà mốt lớn và tạo được dấu ấn riêng. Tin rằng với khởi đầu suôn sẻ, nhóm trong tương lai sẽ càng tỏa sáng.

Empty

Dua Lipa

Dua Lipa là cái tên gây bất ngờ trong làng thời trang năm qua. Nàng ca sĩ với body đẹp đỉnh liên tục thử sức với đa dạng các phong cách thời trang.  Màu mè, cá tính, táo bạo là những từ mà người ta miêu tả phong cách thời trang của Dua Lipa. Nàng ca sĩ cho thấy khả năng bắt trend nhanh đáng gờm, những item qua tay cô nàng đều nhanh chóng gây sốt, quyến rũ vừa cá tính, sang chảnh.

Empty
Empty

Kendall Jenner

Năm qua, Kendall Jenner khiến dân tình nhiều lần trầm trồ bởi loạt bộ cánh vintage độc đáo. Nàng mẫu nhiệt tình lăng xê phong cách thời trang cổ điển, liên tục diện váy ôm sát khoe body khiến người ta mê đắm. Cô liên tục tạo ảnh hưởng thời trang đến giới trẻ. Cô nàng biến hóa đa dạng các phong cách khác nhau, lên thảm đỏ thì cực táo bạo và đốt mắt với váy xuyên thấu nhưng street style lại trẻ trung đầy cá tính.

Empty
Empty

Bella Hadid          

Gương mặt Hollywood góp công không nhỏ khiến Y2K hồi sinh phải kể đến Bella Hadid. Y2K qua tay Bella mang đậm dấu ấn cổ điển, có thể là màu sắc rất sặc sỡ nhưng cũng có thể là những tông trung tính thanh lịch. Cô nàng cho thấy khả năng đa dạng hóa style khiến người ta phát mê.

Empty
Empty

Cô chăm diện đồ cạp trễ, áo corset, chân váy dài, UGG boots, hood - mũ trùm đầu... Nàng IT Girl năm qua đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến style của giới trẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link