Huyền Lizzie vào vai nữ phụ ăn diện gợi cảm, đóng vai chính liền "kín cổng cao tường"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của cô cũng là chủ đề nóng khiến chị em công sở bàn luận rất nhiều.

Trong bộ phim "Thương Ngày Nắng Về", vai diễn của Huyền Lizzie đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ. Huyền Lizzie ở hữu nhan sắc xinh đẹp kiều diễm và khi lên phim, phong cách thời trang của cô cũng là chủ đề nóng khiến chị em công sở bàn luận rất nhiều. Bởi ai cũng muốn mặc đẹp và thời thượng như Huyền Lizzie. So sánh khi đóng vai chính và vai phụ, Huyền Lizzie có nhiều điểm khác biệt trong cách lên đồ. 

Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về"

Là một giám đốc marketing của một công ty thời trang, Vân Trang do Huyền Lizzie đảm nhận, luôn ăn diện chỉn chủ. Những set đồ của Huyền Lizzie không chỉ đẹp mà còn có cả ngàn chiêu hack dáng đỉnh cao để nàng nào diện lên cũng cao ráo, thanh thoát vô cùng.

Mỗi tập phim được phát sóng, từng món đồ mà Huyền Lizzie mặc lập tức được chị em săn lùng tới tấp để hoàn thiện phong cách công sở của mình và để đẹp được như Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie - nữ phụ sexy gợi cảm trong "Hồ Sơ Cá Sấu"

Trrước khi trở thành nữ chính "vạn người mê" trong phim "Thương Ngày Nắng Về", Huyền Lizzie từng là một nữ phụ sexy gợi cảm trong "Hồ Sơ Cá Sấu". Cũng như Vân Trang của "Thương Ngày Nắng Về", Thu của "Hồ Sơ Cá Sâu" (năm 2020) cũng là một cô nàng cá tính mạnh mẽ, thông minh và quyết đoán nhưng so với Vân Trang kín đáo chỉn chu thì Thu lại sexy, quyến rũ vô cùng.

Trong phim "Hồ Sơ Cá Sấu" Huyền Lizzie tuy chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng cô luôn gây ấn tượng với style sexy, hút mắt, khoe dáng trong những thiết kế hai dây, áo lệch vai, cổ yếm... Trong phim Huyền Lizzie ưu ái những bộ váy áo gợi cảm, khoe vai trần quyến rũ hay thả mình trong những những chiếc váy công chúa, tiểu thư yêu kiều.

Đỉnh điểm chính là khi Huyền Lizzie khoe thềm ngực nóng bỏng trong thiết kế áo hai dây ôm sát hách thức" tất cả mọi cô nàng nữ chính phim VTV giờ vàng từ trước đến giờ.

Huyền Lizzie phô diễn thềm ngực sexy "chết người" trong một phân cảnh của "Hồ Sơ Cá Sấu" mà cũng đủ khiến dân tình xôn xao.