5 kiểu nâng tầm phong cách thêm phần sang chảnh, cho bạn vẻ ngoài long lanh đi chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - Để hoàn thiện style sang chảnh, tươi xinh, hợp với không khí Tết chị em nên ghim ngay 5 kiểu sau đây.

Ngày Tết đến chính là dịp để "bung lụa", diện lên mình các outfit điệu đà, lung linh hơn. Đây cũng là lý do, chân váy nhất định nên có mặt trong danh sách shopping của chị em. Chân váy thì có nhiều mẫu mã, nhưng để hoàn thiện style sang chảnh, tươi xinh, hợp với không khí Tết thì nên là 5 kiểu sau đây.

Chân váy trắng

Gam màu trắng cơ bản nhưng lại có ưu điểm là tinh tế, sang trọng.. Kiểu chân váy này có khả năng thắp sáng bộ đồ, giúp người mặc thêm phần trẻ trung và long lanh hơn. Màu trắng cũng không khó để mix đồ. Chị em kết hợp kiểu chân váy này với áo len, áo thun hoặc áo sơ mi/blouse điệu đà, khoác ngoài blazer hoặc áo dạ, tổng thể trang phục sẽ ghi trọn điểm thời trang.

Empty
Empty

Chân váy hoa

Chân váy hoa thực sự hợp với không khí mùa xuân, không cần mix&match cầu kỳ, chỉ đơn giản là kết hợp với áo len màu trung tính, áo sơ mi đã thừa sức gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng. Bật mí với chị em một cách rất hay để nâng tầm style khi diện chân váy hoa, đó là hãy kết hợp item này với boots, đảm bảo trông sang xịn mịn.

Empty
Empty

Chân váy lụa

Đồ lụa là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng. Vải lụa có chút bóng bẩy đem đến sự nữ tính và quý phái cho người diện, nhưng không "dừ" chút nào. Để có được sự tinh tế và hài hòa khi diện chân váy lụa, bạn nên chọn những phiên bản mang màu sắc nhã nhặn rất dễ mặc, mix&match đơn giản cũng trông như đang diện đồ hiệu.

Empty
Empty

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly qua bao năm vẫn chưa chịu lỗi mốt, rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Chưa kể, nếu bạn chọn chân váy xếp ly mang tông màu nhã nhặn, rồi kết hợp với các items như áo sơ mi, áo len oversized tổng thể còn toát lên vẻ long lanh, "chanh sả". Sắm chân váy xếp ly cho tủ đồ Tết chắc chắn chẳng lo mặc xấu.

Empty
Empty

Chân váy suông

Chân váy suông tuy rất đơn giản, nhã nhặn, nhưng khi diện lên lại đầy tinh tế và sang trọng, dễ gây ấn tượng trong Tết này. Bạn nên để mắt tới các phiên bản như chân váy kẻ trẻ trung, nổi bật, hoặc chân váy xẻ tà sexy, tôn dáng. Sắm đa dạng các kiểu chân váy suông, ngay cả ra Tết bạn vẫn mặc đẹp.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link