Điểm qua những item không thể thiếu cho năm 2022 được sao Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Với 5 phong cách thời trang trên hy vọng phái đẹp sẽ có cảm hứng để phối đồ lộng lẫy, lung linh hơn trong mùa tết sắp tới.

Tết là dịp để các chị em xúng xính váy áo, tân trang nhan sắc thêm lung linh, lộng lẫy. Hội chị em thường lấy cảm hứng ăn mặc từ các sao nữ xinh đẹp, dưới đây là một vào mẹo đơn giản để tỏa sáng ngày Tết.

Khoe dáng với váy body

Váy body giúp chị em khoe trọn hình thể quyến rũ của phái nữ, tôn lên 3 vòng đầy đặn. Váy body làm nổi bật vòng eo con kiến khiến cánh mày râu đổ liêu xiêu, quên lối về. Chỉ cần một chiếc váy body đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm.

saohanmacdep1

Biểu tượng quyến rũ của Kpop - Hyuna chưa bao giờ vắng bóng trong những bảng xếp hạng hình thể và nhan sắc. Cô nàng đã đốt cháy ánh mắt với chiếc đầm body đen khoe trọn vòng 1 quyến rũ.

saohanmacdep2

Lần khác, cô lại xuất hiện với chiếc váy body xanh mint, phối boot trắng cùng phụ kiện là một chiếc túi hồng, nổi bần bật với phong cách thời trang sân bay ấn tượng.

saohanmacdep3

Joy đã lột xác và ngày càng thăng hạng nhan sắc, trở thành động lực của các cô gái. Joy cũng thường xuyên diện váy body và khiến dân tình xuýt xoa qua nhiều ảnh chụp báo chí và hình tự đăng tải trên Instagram.

Empty

Cô nàng mặc một chiếc váy body tay dài màu đỏ hồng nhấn nhá với đường cắt ngay hông. Màu son tông xuyệt tông, cổ áo vuông khoe trọn xương quai xanh đầy quyến rũ.

Empty

Hyomin từng gây bão khi diện đầm body ôm sát màu trắng trên sân khấu biểu diễn. Phái nữ hoàn toàn có thể lựa chọn dáng váy body này cho dịp tết sắp tới.

Sexy với thiết kế cut-out

Cut-out là một trong những xu hướng được Thetrendspotter dự đoán sẽ khuấy đảo sàn đấu thời trang 2022.

Empty

Karina biết khá rõ thế mạnh của mình, được stylist thường xuyên cho diện những bộ cánh cut-out để khoe hình thể quyến rũ trên sân khấu, gây ấn tượng với khán giả nhưng vẫn không quá hở hang.

Empty

Lisa (BLACKPINK) lại lựa chọn dáng áo cut-out phía trước, phơi bày xương quai xanh và vòng 1 gợi cảm. Kiểu dáng cut-out này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự độc đáo, mới mẻ mà nó mang lại và sẽ còn được chị em săn lùng.

Corset tôn eo thần thánh

Áo corset là một loại áo được mặc để định hình cơ thể thành dáng người đồng hồ cát mà phụ nữ thường ao ước. 

Empty

Cô nàng IT girl trứ danh của Kpop - Jennie cũng không ngoài luồng trước trào lưu corset và thường xuyên đem lên sân khấu để tăng vẻ hấp dẫn.

Empty

Lần khác, mỹ nhân lại mặc cả outfit trắng phối với corset cùng màu tôn lên vòng hai cực phẩm, đáng mơ ước.

Empty

Giọng ca nội lực Hwasa (MAMAMOO) cũng là một tín đồ của corset. Body đầy đặn của cô nàng "ăn rơ" với corset đỏ khiến dân tình đổ rầm rầm.

Nữ tính với váy hoa 

Váy hoa là item thời trang "quốc dân" của chị em phụ nữ vì sự xinh xắn, dễ phối của nó. 

Empty

Trưởng nhóm nhạc nữ quốc dân xứ kim chi - Taeyeon "hack tuổi" với tóc uốn bạch kim, phối cùng găng tay trắng đem đến vẻ tiểu thư điệu đà, quý phái. Chiếc túi xanh càng khiến outfit thêm đắt tiền và xa xỉ.

Empty

IU lại chọn chiếc váy hoa tím tay dài, phù hợp với hình tượng trong trẻo, nữ tính của mình.

Bắt trend cùng áo croptop - chân váy 

Sự trở lại của phong cách "High teen" trong những bộ phim Mỹ thập niên 90 và đầu những năm 2000 đang dần đổ bộ và xâm chiếm xu hướng thời trang.

Empty

Somi là một trong những gương mặt tích cực lăng xê cho phong cách "High teen" với tần suất diện dày đặc trong các sản phẩm âm nhạc. 

Empty

Irene- người được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Kpop cũng gợi ý cho chị em cách mix đồ thú vị. Khi biểu diễn trên sân khấu, cô nàng diện outfit gồm croptop cardigan xanh phối cùng chân váy.

Empty

Lần khác, chị cả Red Velvet điệu đà với áo lấp lánh kết hợp chân váy đen basic mà mọi người có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng thời trang nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link