Học mẹo mặc trench coat sang xịn mịn như gái Pháp chẳng mất nhiều thời gian

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thiết kế mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, là yếu tố cần thiết cho phong cách Pháp sang trọng.

Trench coat là món đồ bạn sẽ tìm thấy trong tủ quần áo của mọi quý cô nước Pháp, mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Bạn có thể biến tấu với rất nhiều món đồ và sử dụng nó trong nhiều năm. Không đơn thuần là chiếc áo khoác giữ ấm, trench coat còn là item mang tính biểu tượng của thời trang Thu Đông. Style của trench coat vốn thiên về vẻ sang trọng và thanh lịch, thay đổi trong việc phối đồ, bạn sẽ thấy items này còn rất trẻ trung, thú vị.

Empty
Empty

Phụ nữ Pháp khuyên bạn đừng bao giờ thắt dây lưng đúng cách mà hãy buộc nó ở phía trước hoặc phía sau với một nút thắt lỏng lẻo.

Empty

Phụ nữ Pháp có xu hướng mặc áo khoác màu be nhưng có thể chọn các màu trung tính khác như xanh nước biển, ô liu, nâu, đất nung hoặc thậm chí đen... Đó là những màu sắc linh hoạt, để mix với các món đồ khác nhau trong từng hoàn cảnh. 

Empty

Với trench coat dáng áo ngắn hoặc dài thì cũng cho ra những set đồ sang chảnh. cả hai đều là những lựa chọn tuyệt vời nhưng những thiết kế áo dáng dài luôn là món đồ được phụ nữ Pháp lựa chọn đầu tiên.

Thay vì thắt đai nghiêm túc, họ có thể vén nhẹ tay áo lên, đút tay vào túi, chỉ thế là xong. Đó là cách phụ nữ Pháp tạo kiểu khi mặc trench coat, đơn giản phóng khoáng và luôn có những nét cá tính riêng biệt.

Empty

Với sự ngẫu hứng luôn hiện hữu, họ không thích o ép bản thân với những quy tắc nhất định, ngay cả việc mặc áo trench coat cũng vậy đấy.

Empty

Khăn lụa không chỉ được thắt trên cổ mà còn có thể điểm xuyết ở túi xách, làm băng đô hay thắt ngoài áo trench coat chẳng hạn.

Empty

Phụ nữ Pháp rất thích mix trench coat cùng sơ mi và quần âu/ quần jeans, hầu như ai cũng sẽ diện từ công sở đến dạo phố đơn thuần. Và khi bạn thể hiện sự hờ hững của mình như một quý cô Pháp thì dù lên đồ đơn giản thì vẫn mang nét đặc biệt của riêng mình và còn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho các chị em trên thế giới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link