Jennie lại gây bão với kiểu tóc tết lạ mắt, dự đoán sẽ là hot trend năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nữ idol trang điểm mắt khói sắc sảo, chọn style tóc tết trẻ trung hứa hẹn tạo ra "cơn sốt" trong hè năm nay.

Mỗi mùa Paris Fashion Week, Jennie BLACKPINK luôn là cái tên nhận nhiều chú ý Bởi mỗi outfit cô mặc, kiểu tóc cô chọn hay style trang điểm của Jennie sẽ nhanh chóng trở nên phổ biến và được nhiều người tìm kiếm. Tại Paris Fashion Week năm nay, Jennie chọn cho mình bộ jumsuit tông trắng tinh tế từ nhà mốt đình đám. Trang phục vừa vặn ôm sát đường cong cơ thể nhận được nhiều lời khen.

Jennie chọn bộ jumsuit trắng tinh tế, ôm sát đường cong cơ thể tại Paris Fashion Week năm nay.

Nữ idol trang điểm mắt khói sắc sảo, chọn style tóc tết trẻ trung hứa hẹn tạo ra "cơn sốt" trong hè năm nay.

Đặc biệt trong lần xuất hiện này, Jennie chọn kiểu tóc tết lọn nhỏ xinh xắn. Giới mộ điệu dự đoán kiểu tóc tết này của Jennie sẽ nhanh chóng phổ biến, lan tràn khắp nơi trong mùa hè năm nay.

Jennie gây ấn tượng từ trang phục, kiểu tóc tới style makeup trong tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới

Trước đó trong tour diễn vòng quanh thế giới cùng BLACKPINK, nữ idol cũng nhiều lần "lăng xê" kiểu tóc tết đáng yêu này .

Các lọn tóc được chia 3, tết gọn gàng cùng với một dải lụa màu đỏ, trùng màu với trang phục biểu diễn, tạo nên ấn tượng thị giác đẹp mắt.

 Trong một đêm diễn khác Jennie lại chọn kiểu tóc tết phần mái thành lọn nhỏ, một biến thể của "mái cá trê".

Nữ main rapper của nhóm BLACKPINK có lúc mix kiểu tóc tết lọn nhỏ ở mái.

Đôi khi Jennie phá cách bằng kiểu tóc tết lọn rồi vắt ngang tạo ra một chiếc bờm tóc độc đáo

Cô chọn mix tóc tết cùng với tóc xoăn đánh rối, giúp vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa thời thượng. Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được Jennie vô cùng ưa chuộng nhờ vẻ ngọt ngào, dễ thương. Kiểu tóc này có thể áp dụng được cho cả tóc ngắn và tóc dài, giúp thăng hạng nhan sắc.

Gợi ý mang lại vẻ đẹp thuỳ mị và dịu dàng, đó chính là tóc tết 2 bên. Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được Jennie vô cùng ưa chuộng nhờ vẻ ngọt ngào, dễ thương. Kiểu tóc này có thể áp dụng được cho cả tóc ngắn và tóc dài, giúp thăng hạng nhan sắc. Với Jennie, cô nàng còn cực kỳ tinh tế khi phối thêm những chiếc nơ ở đầu và đuôi bím tóc hay sử dụng sợi dây dài để kết đính trên từng lọn tóc. Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thuần thì tóc tết 2 bên chính là lựa chọn ''chân ái'' cho dịp Tết năm nay.

Từng lọn tóc nhỏ sẽ được kết bím dài ở phía trước để tạo độ gọn gàng, đồng thời mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn, năng động và tràn đầy năng lượng. Phần tóc phía sau có thể tạo kiểu búi cao hay thả suông mềm mại. Để bớt phần đơn điệu, chị em có thể học Jennie cách tận dụng những chiếc nơ nhỏ đính trên bím tóc để tạo điểm nhấn xinh xắn và tinh tế hơn.