4 yếu tố quyết định bạn hợp với kiểu tóc mái nào

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào 4 đặc điểm này, bạn sẽ tìm ra kiểu tóc mái giúp nâng hạng nhan sắc.

 Chọn tóc mái hợp mặt kì thực không khó, bạn chỉ cần dành ra 1 phút xác định 4 yếu tố sau.

- Độ dài trán

- Độ rộng trán

- Tỷ lệ xương gò má và thái dương

- Đặc điểm hàm dưới

Mỗi ngũ quan của từng người lại khác nhau nên việc dựa vào chúng để xác định kiểu tóc mái là rất quan trọng, giúp 'hack' tuổi và làm thanh thoát mặt hiệu quả lắm đó. Gợi ý một số kiểu tóc phù hợp với từng đặc điểm gương mặt.

Tóc mái dài rẽ ngôi

Tóc mái dài rẽ ngôi tạo cho người diện cảm giác gọn gàng và hiện đại. Nó phù hợp với những người có khuôn mặt trái xoan, khuôn mặt chữ V và gò má cao. Ngoài hiệu ứng kéo dài khuôn mặt và làm cho khuôn mặt nhỏ hơn, tóc mái dài rẽ ngôi còn có thể chỉnh sửa các vấn đề về ngũ quan như giúp mắt to hơn, cải thiện mặt lệch nhờ việc chỉ để lộ một bên khuôn mặt với những đường nét đẹp hơn bên còn lại.

Empty

Tóc mái tơ uốn xoăn

Sợi tóc tơ mọc ra ở chân tóc sẽ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, trông ngọt ngào và dễ thương. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm dày mái tóc về mặt thị giác. Tóc tơ uốn xoăn giúp khuôn mặt nhỏ hơn thấy rõ nhờ phần tóc mai 2 bên che trán.

Empty

Tóc mái Hime

Tóc mái Hime gần đây đã gây bão các diễn đàn làm đẹp, giúp mọi dáng mặt trở nên tươi trẻ và ngọt ngào. Phần mái bằng kết hợp với tóc mái ngang cằm 2 bên ép sát vào mặt giúp che đi đặc điểm trán dô, trán cao và thái dương hóp, tạo hiệu ứng 3 chiều giúp gương mặt có chiều sâu hơn.

Empty

Tóc mái bay uốn nhẹ

Tóc mái bay có độ xoăn nhẹ và độ cong tự nhiên giúp vẻ ngoài trông dịu dàng và khí chất hơn, làm thanh thoát các đường nét trên khuôn mặt. Đối với những cô gái có khuôn mặt hình kim cương, tóc mái này có thể làm mềm phần gò má cao một cách hiệu quả. Còn với các gương mặt tròn, tóc mái bay uốn xoăn che đi phần cứng nhắc của gương mặt.

Empty

Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng yêu thích thích sự bay bổng, nên thơ. Tóc xoăn messy giúp tăng độ dày cho mái tóc, những nàng tóc mỏng sẽ khó có thể bỏ qua gợi ý này.

Bạn cũng nên tham khảo kiểu tóc xoăn messy nếu là người bận rộn. Bởi lẽ, bạn sẽ không cần quá trau chuốt cho mái tóc, mà vẫn có vẻ ngoài xinh tươi và sành điệu. Tóc xoăn messy không cộng tuổi cho diện mạo, ngay cả khi bạn chỉ để tóc đen nguyên bản, vẻ ngoài vẫn trẻ trung. Tóc xoăn dáng nào cũng dễ hack nhan sắc cho gương mặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link