Thanh Thanh Huyền nhận "cái kết đắng" khi đu trend kiểu tóc của Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC gốc Khánh Hòa cũng thử nghiệm ngay kiểu tóc hệt sao nữ đình đám xứ Hàn nhưng kết quả lại không như mong đợi.

Những ngày gần đây, loạt khoảnh khắc Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang Milan (Ý) gây chú ý. Cô chọn kiểu tóc buộc nửa đầu và thắt bím đơn giản với mái mưa và lập tức tạo nên "cơn sốt". Tại Việt Nam, Thanh Thanh Huyền cập nhật rất nhanh xu hướng. Nữ MC gốc Khánh Hòa cũng thử nghiệm ngay kiểu tóc hệt sao nữ đình đám xứ Hàn. Tuy nhiên kết quả lại không như mong đợi. 

Empty

Kiểu tóc của Song Hye Kyo khi tham dự "Tuần lễ Thời trang Milan" được khen hết lời.

Empty

Thanh Thanh Huyền tạm biệt mái tóc cũ sau khi tham dự "Miss Charm 2023". 

Empty

Đu trend tóc của vợ cũ Song Joong Ki "gây sốt" trong những ngày gần đây, Thanh Thanh Huyền gây thất vọng.

Nếu như Song Hye Kyo được khen trẻ trung hơn hẳn thì Thanh Thanh Huyền lại không được như thế. Nhiều ý kiến cho rằng diện mạo của cô kém sắc, bị cộng thêm cả chục tuổi khi để kiểu tóc này.

Empty

"MC 3000 chữ" thay đổi kiểu tóc giống với ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc.

Empty

Nữ MC trông khác lạ tại một sự kiện mới tham gia gần đây. Cô nhận phản ứng ngược, không được dành nhiều lời khen ngợi như đàn chị Song Hye Kyo khi để kiểu tóc mới. 

Empty

Thanh Thanh Huyền "dừ" đi nhiều tuổi khi diện kiểu tóc này. 

Trước đó, những khoảnh khắc do cô đăng tải trên trang cá nhân có phần khác biệt so với những ảnh được chụp qua cam thường. Ảnh không qua chỉnh sửa của "MC 3000 chữ" tại một sự kiện mới đây khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Empty

Thanh Thanh Huyền lộ nhan sắc kém lung linh qua cam thường.

Empty

Đây cũng chính là lý do khiến khán giả cho rằng kiểu tóc này không phù hợp với cô.

Là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp nhưng đông đảo khán giả nhận định nữ MC có nhan sắc hợp mắt nhưng chưa đủ độ "chín" để "làm nên chuyện". Nhan sắc "MC 3000 chữ" được dân tình đánh giá dừng ở mức ổn. Tuy nhiên bù lại, Thanh Thanh Huyền lại sở hữu khả năng ngoại ngữ và tài dẫn dắt chương trình thu hút. 

Empty

Dẫu biết việc "F5" diện mạo để trở nên mới mẻ là việc cần thiết đối với một người nổi tiếng. Nhưng, Thanh Thanh Huyền lại không nhận được phản ứng tích cực của khán giả khi thử kiểu tóc mới. Qua trường hợp của Thanh Thanh Huyền, có thể kiểu tóc đó phù hợp với gương mặt người này nhưng không hẳn phù hợp với gương mặt của người khác, giống như trường hợp của Thanh Thanh Huyền và Song Hye Kyo. Vậy nên, các chị em phụ nữ trước khi muốn thay đổi kiểu tóc nên xem xét, suy nghĩ kỹ càng để chọn được kiểu phù hợp với bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link