Mỹ Tâm tiết lộ lý do chưa nhận lời tham gia '2 ngày 1 đêm' dù Lê Dương Bảo Lâm năn nỉ

( PHUNUTODAY ) - Sau lời mời đầy tha thiết của Lê Dương Bảo Lâm, Mỹ Tâm hiện vẫn chưa nhận lời mời tham gia show, đâu là lý do?

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả. Lê Dương Bảo Lâm cũng đã bất ngờ xem livestream của thần tượng và đáng nói, anh còn để lại lời nhắn đầy tha thiết về chuyện mời Mỹ Tâm tham gia show 2 ngày 1 đêm của mình.

'Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 Ngày 1 Đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với', Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

My-tam-truc-tiep-phan-hoi-le-duong-bao-lam-ve-viec-tham-gia-2-ngay-1-dem-gay-sot-mang-xa-hoi_07032023235516

Trước lời mời khẩn thiết của đàn em, Mỹ Tâm không khỏi bật cười. Cô cho biết cô đã nhận được những lời nhắn nhủ của dàn cast ở mùa 1 nhưng hiện vẫn còn phân vân do sợ làm khách mời sẽ bị 'hành' tơi tả.

'Chào Lâm nha, hôm trước chị có xem các bạn nói về việc mời chị rồi, nhưng chị tưởng tụi em quay xong hết rồi chứ, vẫn còn luôn hả? Em đừng nói là đợi đến khi nào chị tham gia mới thôi nha. Nói vậy thôi chứ để chị xem đã. Nghe nói các bạn hành khách mời dữ lắm làm chị cũng đang phân vân. Cảm ơn em Lâm nhiều nha, chúc em nhiều sức khỏe và niềm vui', Mỹ Tâm phản hồi lời mời của Lê Dương Bảo Lâm.

Cùng với sự tích cực kêu gọi tham gia chương trình truyền hình thực tế của đàn em cũng như các khán giả, Mỹ Tâm chỉ trả lời ngắn gọn 'Cũng được'.

Lê Dương Bảo Lâm cũng không ít lần bày tỏ ước nguyện này và còn thể hiện một đoạn nhạc chế để gửi lời mời đến thần tượng với nội dung 'Chị Mỹ Tâm luộc rau, chị Mỹ Tâm mỉm cười, chị Mỹ Tâm của em, hãy tham gia đi nào...'.

Trước đó ở mùa 1 của '2 ngày 1 đêm', Trường Giang đã công khai gửi lời mời đến giọng ca Hẹn Ước Từ Hư Vô: 'Mỹ Tâm ơi, nếu mà em có xem được clip này, anh hy vọng em sẽ nhận lời tham gia chương trình này. Bởi sự nhận lời của Mỹ Tâm sẽ tiếp thêm năng lượng anh em ở đây. Và anh em ở đây cũng hứa vì Mỹ Tâm mà chơi hết mình hơn tất cả mọi thứ'.

Theo:  xevathethao.vn copy link