Jisoo (BLACKPINK) chia tay bạn trai diễn viên sau 2 tháng công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - YG Entertainment sau đó đã xác nhận thông tin này.

Vào ngày 24/10, JTBC đưa tin độc quyền Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn. YG Entertainment sau đó đã xác nhận thông tin này.

Jisoo và Ahn Bo Hyun bị Dispatch "khui" hẹn hò vào đầu tháng 8 vừa qua. Thông tin Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun từng khiến showbiz chấn động, vì Jisoo là thành viên BLACKPINK đầu tiên công khai hẹn hò. 

Cả hai thường gặp gỡ nhau tại căn hộ ở ở Yongsan. Ahn Bo Hyun đã tự lái xe đến nhà Jisoo. Người quen của cả hai cho biết vì Jisoo thường không ở Hàn Quốc nên nam diễn viên sẽ sắp xếp lịch trình để phù hợp với lịch trình của cô.

Công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận việc nữ idol đang hẹn hò nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Đại diện công ty chia sẻ trên Newsen: "Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp".

Nói về tin đồn hẹn hò, Jisoo mới đây đã chính thức thừa nhận: "Tôi thận trọng vì nó đang ở giai đoạn bắt đầu và tôi có linh cảm tốt về mối quan hệ này". Nam diễn viên Ahn Bo Hyun cũng có chia sẻ xác nhận tương tự. 

Jisoo gia nhập YG Entertainment vào năm 2011 và ra mắt cùng nhóm Blackpink năm 2016, sau 5 năm làm thực tập sinh. Cô từng đóng chính phim truyền hình Snowdrop, hợp tác tài tử Jung Hae In. 

Ahn Bo Hyun quen thuộc với khán giả với loạt tác phẩm nổi tiếng như Her Private Life, Hậu Duệ Mặt Trời, Itaewon Class, Ahn Bo Hyun đang từng bước ghi lại dấu ấn của mình trong lòng khán giả. Năm 2023, nam diễn viên có tác phẩm đáng chú ý kết hợp cùng Shin Hye Sun, See You In My 19th Life.

Tác giả: Hạ Anh

Tin nên đọc