Jisoo (BLACKPINK) gây sốt với mặt mộc 100%, làn da đẹp không tỳ vết khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả còn khen ngợi vẻ trẻ trung của Jisoo, cho rằng cô nàng trông giống như một nữ sinh trung học.

Mới đây, Jisoo BLACKPINK đã quyết định trải nghiệm khám phá màu sắc phù hợp nhất cho mái tóc của bản thân bằng cách gặp gỡ chuyên gia. Điều gây chú ý nhất trong chương trình không phải màu tóc của Jisoo mà lại là gương mặt mộc rạng ngời của nữ thần tượng.

Sau khi hình ảnh mặt mộc của Jisoo được hé lộ, những người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi trông nữ thần tượng không khác gì so với khi đã trang điểm. Gương mặt của ngôi sao sinh năm 1995 thậm chí còn tươi trẻ và rạng ngời hơn.

d

Thực tế, Jisoo vốn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp "không góc chết" của mình. Trong BLACKPINK, "chị cả" cũng đảm nhận vị trí visual (hình ảnh) của nhóm. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn bất ngờ vì sự xinh đẹp quá mức của cô nàng khi không trang điểm. 

Để có được làn da đẹp như mơ, những mẹo nhỏ mà Jisoo đã duy trì hàng ngày để có làn da sáng khỏe và rạng ngời là gì? Hãy cùng khám phá nhé!

Dùng toner

Để có một hình ảnh thật chỉnh chu trước công chúng khiến Jisoo phải thường xuyên trang điểm. Vì vậy, dùng toner là một trong những bí quyết của cô nàng. Bước làm đẹp đơn giản giúp loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông mà nước tẩy trang hay sữa rửa mặt không làm sạch được. 

Jisoo_in_2022

- Toner hoàn toàn không chứa cồn: thành phần chính của nó là nước, các chất giữ ẩm cùng các vintamin và khoáng chất giúp làm sạch bề mặt da.

- Toner có chứa cồn dưới 20%: vì thành phần có chứa cồn nên sẽ gây khô da, loại toner này sẽ phù hợp với những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp.

- Toner chứa cồn nguyên chất: sản phẩm có tác dụng làm sạch bề mặt da, cân bằng độ pH và sẽ se khít lỗ chân lông. Loại này sẽ phù hợp cho da mụn và da dầu.

- Toner có chứa acid: thành phần của nó có chứa AHA, BHA, PHA,… Loại này sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông hơn và giúp sản sinh nhiều tế bào cho da hơn. Tuy nhiên vì là toner có chứa acid, do đó chỉ nên sử dụng 1-2 lần/ngày.

Dùng 2 loại lotion

Bên cạnh việc dưỡng ẩm, Jisoo còn kết hợp thêm những sản phẩm Lotion giúp trắng da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Sử dụng lotion ngoài ra khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, còn giúp da săn chắc và khỏe hơn. Bên cạnh đó, lotion có kết cấu dày hơn, khi bôi sẽ cảm thấy da được cấp ẩm sâu hơn. Thuộc tuýp người có làn da khô, nên việc sử dụng lotion thường xuyên giúp da Jisoo cân bằng được độ ẩm tốt hơn. 

Tieu-Su-Jisoo-Black-

Đắp mặt nạ qua đêm

Jisoo sở hữu làn da khô nên phải thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm, thậm chí chị cả BlackPink cho biết có thời điểm cô sử dụng 2-3 chiếc mặt nạ mỗi ngày.

Việc đắp mặt nạ quá nhiều như vậy có thể khiến da bị quá tải, nhưng Jisoo thường khuyên các cô gái nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn nhằm duy trì độ ẩm cho da, góp phần se khít lỗ chân lông và cấp nước cho da. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link