Jisoo sở hữu body cơ bụng số 11 săn chắc chẳng kém hội chị em nhờ các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng của chị cả Blackpink cũng nhiều lần khiến các fan phải choáng váng vì cơ bụng số 11 chẳng kém ai.

Ngày 3/8, Jisoo (Blackpink) chính thức xác nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Chênh lệch chiều cao của 2 người tới 25cm (Jisoo cao 1m62), tuy nhiên vóc dáng của chị cả Blackpink cũng nhiều lần khiến các fan phải choáng váng, thậm chí cô cũng sở hữu cơ bụng chẳng kém gì bạn trai mình. Không ngờ một cô nàng nữ tính ngọt ngào như Jisoo lại có cơ bụng số 11 săn chắc đến vậy.

Duy trì tập vũ đạo, pilates, yoga bay để tạo đường cong mềm mại

So với 3 cô nàng còn lại, vóc dáng của Jisoo có vòng eo to, chân thô hơn so với Jennie, Lisa và Rosés. Cô nàng vẫn luôn nỗ lực tập luyện để cải thiện vóc dáng và những đường cong của cơ thể. 

Cô rất siêng năng tập vũ đạo, cô duy trì tập khoảng 2 tiếng/ ngày. Khiêu vũ được coi là bài tập thể dục nhịp điệu, có thể đốt cháy chất béo và tiêu hao calo, giúp đốt mỡ toàn thân.

Jisoo tập yoga bay để hỗ trợ kéo giãn căng cơ thể, tăng sức bền và độ dẻo dai. B cần dùng lực ở tay và bụng khá nhiều để giữ cơ thể thăng bằng.

jisoo1

Vài năm trở lại đây, Jisoo tập thêm pitates để cải thiện đường cong cơ thể. Pitates là những động tác dùng lực, có thể tập với máy/ dụng cụ hoặc không, tập trung dùng lực kéo giãn các nhóm cơ, tăng độ dẻo dai, siết thêm vào vòng eo,. 

Pilates dùng lực khá nhiều nhưng không bị lên cơ mà ngược lại tập pilates người săn chắc mà vẫn có độ mềm mại, uyển chuyển.

Chế độ ăn uống giữ dáng của Jisoo

Uống 8 cốc nước một ngày

Jisoo chia sẻ cô hình thành thói quen uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày, liên tục bổ sung nước sau 2 giờ để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. 

jisoo2

Ăn 4 bữa/ngày

Jisoo chỉ ăn từng miếng nhỏ hoặc ăn mỗi loại thức ăn một ít để giảm hấp thu calo vào cơ thể. Bữa sáng và tối, Jisoo ăn rất nhẹ, tập trung hoa quả và rau xanh; bữa trưa cô sẽ ăn tinh bột và protein

Ăn sáng với 1 quả táo, bữa tối là salad rau xanh

Jisoo đặc biệt thích ăn trái cây nên bữa sáng cô nàng cũng ăn một quả táo, còn bữa tối thì ăn thêm quả mọng, táo ... để giúp da đẹp hơn. 

Buổi sáng trước khi tập, Jisoo cũng chỉ ăn một quả táo. Táo chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C và các loại đường tốt cho sức khỏe như fructose, glucose… nên tăng cảm giác no và không thèm ăn thêm. Từ đó sẽ tránh được việc ăn uống quá độ và tránh nạp thêm năng lượng vượt quá nhu cầu của cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link