Showbiz 3/8: Thanh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai, Jisoo BLACKPINK xác nhận đang hẹn hò với Ahn Bo Hyun

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng siêu mẫu Thanh Hằng đang ẩn ý đến chuyện được cầu hôn và xác nhận đã đồng ý. Vì Jisoo thường không ở Hàn Quốc nên nam diễn viên sẽ sắp xếp lịch trình để phù hợp với lịch trình của cô.

365421495_826808118815677_6349752278562120398_n-ngoisaovn-w843-h1124

Mới đây, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải khung ảnh đeo nhẫn ngay ngón áp út. Chưa dừng lại ở đó, cô nàncòn ẩg n ý đến chuyện cầu hôn thông qua dòng trạng thái đáng chú ý: "Trong trường hợp này: Người ta hay: say Yes". Hiện tại, chia sẻ này của Thanh Hằng đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô nàng đang ẩn ý đến chuyện được cầu hôn và xác nhận đã đồng ý.

IMG_9447

Theo Dispatch, Jisoo đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Cả hai thường gặp gỡ nhau tại căn hộ ở ở Yongsan. Ahn Bo Hyun đã tự lái xe đến nhà Jisoo. Người quen của cả hai cho biết vì Jisoo thường không ở Hàn Quốc nên nam diễn viên sẽ sắp xếp lịch trình để phù hợp với lịch trình của cô. Công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận việc nữ idol đang hẹn hò nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Đại diện công ty chia sẻ trên Newsen: "Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp".

tang-thanh-ha-hiem-hoi-tiet-lo-cuoc-song-me-bim-giau-co-noi-tieng-van-kho-nhu-ai-1-ngoisaovn-w640-h400

Hà Tăng hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống của một bà mẹ ba con. Cụ thể, cô đăng hình ảnh minh họa mỗi sáng thức dậy là hai chiếc quầng thâm mắt vì buổi tối phải trông con. Cô ví con là "ánh sáng đặc biệt" mà người làm mẹ có được. Hà Tăng từng tâm sự hành trình chăm con nhỏ đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm vừa thú vị vừa hài hước.

363433120_861887765308542_6840336552248566581_n-ngoisaovn-w500-h750

Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh ghi lại toàn bộ hành trình từ yêu đương cho đến kết hôn của mình và Tiến Luật và tiết lộ năm nào chồng cũng chỉ tặng cô đúng một bông hoa. Cô cũng cho biết chồng thường xuyên muốn xăm hình đôi. Cuối cùng, Thu Trang chia sẻ: "Nghĩ lại chắc kiếp trước ở hiền nên kiếp này mới gặp được 2 người đàn ông thương mình như vậy. Thật sự biết ơn. Bình thường kêu ổng nay xưng anh để nói là mình cũng thương bạn lắm nha Tiến Luật. Năm sau nhớ tặng cái khác chứ đừng tặng hoa giấy nữa nha. Nếu tặng hoa giấy mình cũng nhận à".

f006823324c6f798aed7-ngoisaovn-w700-h739

Hoa hậuThu Hoài bất ngờ tiết lộ về thời gian bản thân sẽ có tình yêu mới. Cô viết: "Nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ. Nếu không thuận thì mình ế luôn cũng được". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Hoa hậu Thu Hoài đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng cũng có một số cư dân mạng lại nhận định đây chỉ là một chia sẻ vui của cô nàng.

ynhi

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà đã có những chia sẻ về tính cách của các Hoa - Á hậu. Cô cho biết ấn tượng với Á hậu 2 Minh Kiên vì có vẻ đẹp "lạ" và nhận xét Đào Hiền là người có nụ cười xinh, dáng đẹp. Tuy nhiên, khi dân mạng hỏi về Ý Nhi, người đẹp Thanh Hoá liên tục xua tay và trả lời: "Đừng hỏi mình về Ý Nhi nữa, để cho con bé nghỉ ngơi đi mọi người". Dù chỉ mới đăng quang thế nhưng Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn nhận về nhiều tranh cãi. Thế nên, việc Đỗ Hà từ chối trả lời cũng là điều dễ hiểu. 

ntk-do-manh-cuong-khuyen-hh-huynh-tran-y-nhi-tra-vuong-mien-de-co-thoi-gian-an-nan-3-ngoisaovn-w1068-h1174

Miss Word Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đang là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất mạng xã hội. Giữa ồn ào của Ý Nhi, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khuyên cô nên trả vương miện để nhìn nhận lỗi lầm và rèn luyện lại bản thân thay vì phát ngôn câu nào lại làm mọi người phản cảm câu đó. Nhà thiết kế đình đám viết: "Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi. Chứ mới đăng quang hoa hậu mà group anti gần 400k người rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em, có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận". Dòng chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được sự tán đồng của dư luận. Nhiều người cho rằng Ý Nhi nên hạn chế nhận giao lưu báo chí vì bản thân chưa đủ bản lĩnh nói chuyện và ứng xử trước truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link