Jisoo BLACKPINK gợi ý loạt mẫu áo cardigan xinh yêu nữ tính cho mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ của ''chị cả'' BLACKPINK có rất nhiều mẫu áo cardigan xinh tươi.

Áo cardigan là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của phái đẹp. Kiểu áo này mang đếnnét quý phái giống như những cô nàng tiểu thư. Không chỉ khiến hội chị em mê mẩn, áo cardigan còn được cô nàng Jisoo yêu thích để diện hàng ngày. Tủ đồ của ''chị cả'' BLACKPINK có rất nhiều mẫu áo cardigan xinh tươi. Nếu muốn ghi điểm mặc đẹp trong mùa thu năm nay thì đừng bó qua những gợi ý đến từ Jisoo nhé. 

jisoo1

Áo cardigan mỏng luôn là lựa chọn hàng đầu và phù hợp nhất cho tủ đồ của nàng. Những dáng áo dài tay, cổ tròn mang đến nét tinh tế đầy phong cách cho nàng. Bạn cứ mạnh dạn sắm về là có thể phối với mọi item mà bản thân yêu thích

Empty

Ái cardigan họa tiết kẻ viền cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho mùa thu đông này. Những chiếc áo trông vừa tiểu thư lại nữ tính rất phù hợp với các nàng bánh bèo. Nàng có thể phối với những mẫu chân váy xếp ly giống Jisoo để trông trẻ trung và sành điệu hơn.

Empty

Áo cardigan dáng ngắn sẽ hack dáng triệt để. Áo cardigan sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi trẻ và thời thượng vô đối cho nàng vào mùa thu. Bạn có thể phối kiểu áo này với chân váy hoặc những chiếc quần jeans cạp cao để giúp đôi chân trông dài hơn, tỷ lệ cơ thể hài hòa hơn. Bạn cũng có thể mix cùng chân váy để tăng thêm nét nữ tính cho bản thân. 

Empty

Với những ngày lạnh như thế này chị em nên ưu tiên những chiếc áo có chất liệu dày dặn hơn. Áo vừa giữ ấm vừa phong cách phù hợp với tiết trời như hiện tại. Ngoài ra, bạn hãy sắm cho bản thân vài mẫu áo họa tiết để giao diện bớt nhạt nhòa, nhàm chán

Empty

Chị em còn có thể tham khảo những mẫu cardigan theo set để tăng khả năng hack dáng và tạo sự liền mạch cho vóc dáng, không cần sở hữu chiều cao lý tưởng vẫn có được chân dài miên man. Việc lựa chọn mẫu áo này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mix đồ mà vẫn đảm bảo độ sang xịn và có gu.

Empty

Nếu không biết lựa chọn họa tiết gì khi mua áo cardigan, nàng hãy tham khảo ngay mẫu áo kẻ ngang cực thời thượng của Jisoo. Loại họa tiết này cũng đang được yêu thích nhất hiện nay. Diện lên mình kiểu áo này, bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn và đầy phong cách hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link