Jun Phạm đăng đàn "tố" Ngô Kiến Huy có sở thích thiếu nam tính

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hội thoại của đôi bạn thân càng khiến fan thích thú và mong muốn "đẩy thuyền" hơn bao giờ hết.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là cặp bạn thân thiết được đông đảo fan yêu thích, thậm chí còn được đẩy thuyền nhiệt tình. Dù vậy Jun Phạm đôi khi vẫn phải tỏ ra bực bội ới anh bạn thân của mình.

Mới đây, Jun Phạm bất ngờ đăng đàn cảnh cáo Ngô Kiến Huy: “Hình như mày chưa hiểu ra vấn đề là tụi mình đã hơn 30 rồi hả Lê Thành Dương (tên thật của Ngô Kiến Huy). Bớt cái app lại trước khi tao từ mặt”.

Không chỉ vậy, Jun Phạm còn đăng một ảnh anh và Ngô Kiến Huy chụp không hiệu ứng nhưng khi trang điểm thì thấy toàn nữ tính và điệu đà. Về phía, Ngô Kiến Huy đã tố ngược lại Jun Phạm là gương mặt tỏ ra mê mệt khi chụp selfie nhưng miệng vẫn chối không thích.

Có lẽ nói về cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì showbiz Việt chắc chắn là Jun Phạm và Ngô Kiến Huy rồi. Đi đâu làm gì cũng thấy hai anh chàng này checkin cùng nhau. Cặp "Thỏ đen - Thỏ trắng" thường xuyên tag nhau vào những bài đăng hay cố tình tung "hint" khiến fan phấn khích.

Cả hai còn cosplay Đông Nhi và Ông Cao Thắng một cách hài hước.

Khi Jun Phạm đã tổ chức buổi showcase ấm cúng tại TP.HCM để đánh dấu ngày sinh nhật sắp đến và có sự tham gia của Ngô Kiến Huy và Quang Trung. Khoảnh khắc nam ca sĩ "Truyền Thái Y" tặng cho anh chàng chủ nhân bữa tiệc một chiếc nhẫn đôi, cùng loại với chiếc nhẫn mình đang đeo kiến fan đứng ngồi không yên. Nam ca sĩ còn tiết lộ dây chính là món quà sinh nhật đặc biệt mà anh dành tặng cho Jun Phạm để "kỉ niệm tình bạn" nhưng ai cũng đoán được rằng anh muốn đeo nhẫn đôi với Jun Phạm mà thôi.

Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ đình đám của showbiz, từng hẹn hò gần 10 năm với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nhưng đã chia tay. Dạo gần đây anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò cùng hot girl Sachi. Cả hai thường xuyên checkin cùng một địa điểm, tương tác trên mạng xã hội và đặc biệt là chưa một lần lên tiếng phủ nhận hẹn hò. Thậm chí Sachi còn thân thiết với cả người nhà của Ngô Kiến Huy.

Còn Jun Phạm là ca sĩ tài năng từng là thành viên của nhóm 365 nhưng hiện đang hoạt động solo. Jun Phạm có đời tư sạch scandal vì vậy nhận được tình yêu mến của khán giả. Anh chỉ mới vướng tin đồn hẹn hò với một người duy nhất là Sam nhưng đã lên tiếng phủ nhận.