5 món đồ sang - xịn - mịn dành cho các nàng dạo phố ngày thu về

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi về trang phục mùa thu để các nàng có thể tự tin xuống phố.

Thời tiết bắt đầu chuyển sang thu bằng những cơn gió nhẹ nhàng, dịu mát đầu mùa. Chắc chắn vào những lúc như thế này, bạn sẽ nghĩ đến việc tìm cho mình một vài bộ cánh hợp mùa lại xinh tươi để dạo phố. Nếu còn đang băn khoăn không biết chọn gì thì hãy thử tham khảo một số gợi ý, hãy đảm bảo rằng mùa thu này của bạn không thiếu nhưng món đồ basic nâng tầm phong cách sau.

1. Blazer

Vào những ngày se se lạnh, việc mặc blazer vừa mang lại cảm giác ấm áp vừa phải lại vừa đảm bảo được phong cách. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thanh lịch thì đây lại càng là gợi ý hoàn hảo. Kiểu dáng của blazer không kén người mặc khi nó không chỉ giúp các nàng che đi khuyết điểm ở những vùng cơ thể mà còn giúp định hình phong cách. Vừa cổ điển lại vừa hiện đại, các nàng có thể thoải mái chọn phong cách mix đồ cho mình với blazer. 

Empty

2. T-shirt kẻ ngang

Những chiếc áo T-shirt chính là cầu nối vắt từ hè sang thu đối với các cô nàng cá tính ưa hoạt động. Đặc biệt là kẻ sọc ngang đang là xu thế nhiều người theo đuổi vì sự trẻ trung, năng động của nó. Bạn vẫn có thể níu kéo chiếc T-shirt ưa thích của mình trong mùa thu dài tay hoặc ngắn tay tùy ý.

Empty

3. Chân váy khaki 

Mang chất liệu vải dày dặn, có chút thô cứng nhưng chính điều này lại là nét quyến rũ độc nhất của chân váy khaki. Món đồ này đem đến nét thanh lịch đan xen chút trẻ trung, khỏe khoắn mà dù các nàng diện đi chơi hay đi làm đều đẹp. Chưa hết, chân váy khaki còn có thể kết hợp cực ngọt với loạt items như: áo len mỏng, áo sơ mi/blouse hay áo thun dài tay… Cứ len đồ với chân váy này đảm bảo là phong cách thăng hạng vùn vụt. 

Empty

4. Quần tây ống rộng màu be

Trong số các kiểu quần xứng đáng dành cho mùa thu thì không thể bỏ qua quần tây ống rộng. Nhất là những chiếc quần tây ống rộng màu be vẫn được ưa chuộng trong mùa thu vì sự thoải mái và linh động khi kết hợp đồ của nó. Với các cô nàng sở hữu một đôi chân khiêm tốn, nên chọn các kiểu quần cạp cao một chút, ống quấn sẽ làm kéo dài chân hơn. 

Empty

5. Áo cardigan mỏng

Chiếc áo cardigan nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của các cô nàng ưa phong cách dịu dàng, cổ điển. Những chiếc áo này vừa phù hợp với mọi form người, vóc dáng. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu vào mùa thu, chị em nên sắm để có thể mix với vô vàn các items khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link