MC Ngô Kiến Huy tỏ rõ vẻ không hài lòng khi bị Hoàng Yến Chibi nhắc nhở về cách dẫn dắt gameshow

( PHUNUTODAY ) - Bị thua ở vòng thi quan trọng, Hoàng Yến Chibi đã đổ lỗi cho MC Ngô Kiến Huy đọc không rõ câu hỏi.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy đang là cái tên đắt show bởi mức độ phủ sóng ngày càng dày đặc ở địa hạt người dẫn chương trình. Không lạ lẫm gì khi thấy bất kỳ kênh sóng truyền hình nào cũng đều có sự hiện diện của chàng Bắp.

Xuất hiện với vai trò MC trong chương trình “Bộ 3 siêu đẳng” được phát sóng mới đây, Ngô Kiến Huy đã phải “đau đầu” với dàn khách mời gồm Ali Hoàng Dương, Osad, Liz Kim Cương, Nicky, Quốc Khánh, Hoàng Yến Chibi.

Empty

Theo đó, trong vòng thi quan trọng, Hoàng Yến Chibi lên tiếng trách cứ Ngô Kiến Huy vì đã đọc câu hỏi quá chậm và nhỏ khiến cô không kịp hoàn thành được thử thách của mình: “Cám ơn anh Huy vì đã đọc câu hỏi rất là “bình thường”, đến nỗi bóng rơi mà em không nghe gì hết luôn”. Cảm thấy không hài lòng, Ngô Kiến Huy liền “xua đuổi” đàn em về chỗ ngồi: “Thái độ anh đã khác với em rồi. Yến, về chỗ!”.

Empty

MC Ngô Kiến Huy tỏ rõ vẻ không hài lòng khi bị Hoàng Yến Chibi nhắc nhở về cách dẫn dắt gameshow

Tuy nhiên, đến lượt thi của Nicky, nam MC đã âm thầm rút kinh nghiệm, đọc câu hỏi to và rõ hơn đã giúp Nicky mang điểm tuyệt đối về cho đội khi trả lời được 6/6 đáp án.

Được biết, đây vốn không phải lần đầu chàng Bắp bị phản ánh về khả năng dẫn chương trình của mình. Trước đó, khi trở thành MC cho gameshow Thách thức danh hài mùa thứ 2 thay thế cho Đại Nghĩa, giọng ca “Truyền thái y” đã liên tục nhận “gạch đá” của khán giả: “MC năm nay quá chán”, “Ngô Kiến Huy không hợp với chương trình này”, “Đại Nghĩa đi đâu rồi?”, “Không thích Ngô Kiến Huy làm MC chương trình”, “Hy vọng mùa sau anh cải thiện hơn hoặc để người khác dẫn”… 

Empty

Trước chỉ trích của dư luận, Ngô Kiến Huy lên tiếng phản pháo: “Một chương trình lên sóng có người khen, người chơi là chuyện bình thường. Mọi nhận xét, ý kiến của khán giả Huy đều ghi nhận và luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành vai trò một người dẫn chương trình chuyên nghiệp cũng như trở nên hoàn hảo hơn. Muốn thấy được cầu vồng phải biết chịu đựng cơn mưa - Ai lúc đầu cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, Huy tin rằng mình sẽ làm được”. 

Ngô Kiến Huy là cái tên đình đám với giới trẻ và những người yêu nhạc bằng loạt những ca khúc nổi đình nổi đám như "Truyền Thái Y", "Giả Vờ Yêu", "Lỗi Của Anh", "Nghi Ngờ"... Ngoài vai trò làm ca sĩ, anh còn là một diễn viên, và kiêm luôn nghề MC cực kỳ duyên dáng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link