Thuỷ Tiên khoe con gái cho một xấp tiền polymer xây nhà, ai dè số tiền chẳng thuê nổi bác thợ hồ

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên khá bất ngờ khi con gái đề nghị cho tiền xây nhà mới nhưng nhìn xấp tiền toàn tờ 10.000 VNĐ và bảo mẹ xây nhà.

Dù đã lui về chăm sóc gia đình từ những năm nay nhưng cái tên Thuỷ Tiên cũng không giảm nhiệt. Những câu chuyện đời sống hằng ngày về cô và gia đình vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mơi đây, Thủy Tiên khiến cộng đồng fan phải cười rung rinh khi tiết lộ chuyện được con gái cho tiền xây nhà. Cô bé sẵn sàng đưa hẳn một xấp tiền polymer mới cứng có vẻ như là tiền dành dụm cá nhân cho mẹ. Tuy nhiên, đếm đi đếm lại số tiền thì nữ ca sĩ mới thấy còn chẳng đủ để... thuê một bác thợ hồ. Cô viết:

"Đang xem mẫu thiết kế nhà bà Gạo loi nhoi.

Gạo: Mẹ chọn kiểu nào rẻ tiền đừng mắc quá nha mẹ mình hết tiền đó, hay là chọn kiểu này đi (tay chỉ vô mẫu đẹp nhất mắc nhất).

Mẹ: Thôi nghỉ xây, mẹ không có đủ tiền đâu không xây đâu.

Gạo: Mẹ xây đi con cho mẹ tiền xây nhà mới.

Mẹ: What?

Và đây là cận cảnh tiền xây nhà mới ... không mướn nổi 1 chú thợ hồ".

screen-shot-2020-09-07-at-075818-15994406098041241042076

Dưới phần bình luận, khán giả để lại lời cảm thán trước hành động đáng yêu của con gái Thủy Tiên: "Cái vụ bả tài lanh sổ đỏ dễ thương gì đâu á!", "Bé Gạo nhà chị dễ thương quá!", "Gạo tấu hài cực mạnh chị ơi",... Dù số tiền này không mướn đủ một chú thợ hồ nhưng hẳn giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" phải hạnh phúc vô cùng vì cô con gái ngoan ngoãn và hiếu thảo.

118470495_402525997387450_75036193942547072_n-ngoisaovn-w620-h465

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên không giấu được sự thích thú khi chia sẻ câu chuyện về cô con gái Bánh Gạo. Cô viết: “Mẹ: Ba đi kiếm sổ đỏ nhà để công chứng dùm mẹ coi, bộ hồ sơ để lạc đâu mất kiếm hoài không ra. Gạo: Sổ đỏ phải không? Con biết chổ nè, để con lấy cho, dễ vậy mà ba mẹ kiếm cũng không ra, nhà này chuyện gì cũng tới tay con hết. Và đây là cuốn sổ đỏ nè mọi người”. Hóa ra, sổ đỏ mà mẹ Thủy Tiên nhắc chỉ là cuốn sổ tay màu đỏ chứ không phải sổ nhà đất. Khi được mẹ hỏi, bé Bánh Gạo đã lanh lẹ lấy ngay cuốn sổ tay màu đỏ khiến nhiều khán giả phải bật cười thích thú.

Con gái của Công Vinh – Thuỷ Tiên tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, tên ở nhà là Bánh Gạo. Dù Thủy Tiên chưa từng tiết lộ dung mạo cô bé nhưng qua một số góc nhìn hiếm hoi ai cũng cảm nhận được là cô bé rất xinh đẹp. Thuỷ Tiên từng chia sẻ rằng nếu Bánh Gạo nổi tiếng, được biết đến sớm thì sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới vì vậy cô muốn rèn tính tự lập cho con từ bé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link