Khắc Việt khoe hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh nhưng vẫn quyết giấu mặt hai thiên thần nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, giọng ca "Như vậy nhé" vẫn chưa chính thức khoe ảnh cận mặt hai thiên thần mà dùng icon che kín.

Ngày 19/10 vừa qua, Khắc Việt đã đón hai bé trai đầu lòng trong niềm vui sướng và hạnh phúc. Fan hâm mộ rất mong chờ sớm được nhìn thấy dung mãi của hai thiên thần nhỏ.

Mới đây, Khắc Việt lại tiếp tục úp mở hình ảnh của hai con trai. Tuy nhiên cho đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa chính thức khoe ảnh cận mặt hai con nhỏ. Dù vậy fan hâm mộ cũng cảm thấy thích thú vì có vẻ ông bố bỉm sữa đang rất chăm chút con thay cho bà xã.

Cách đây không lâu, trang cá nhân của mình, ca sĩ Khắc Việt bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự về chuyện con cái. Anh cho biết, từ ngày có cặp song sinh, khả năng thay tã của anh đã nhanh hơn cả đánh đàn. Dù vậy, có những lúc hai vợ chồng anh cũng khá mệt mỏi với việc bế bồng, cho con bú, dỗ con khóc.

"Tay bây giờ thay tã cho con, nhanh hơn cả đánh đàn rồi. Sinh đôi đúng là hạnh phúc nhân đôi, nhưng cái khoản chăm là cũng nhân đôi luôn. Ông anh vừa ọ oẹ dậy khóc đòi ăn, xong một cái lại đến cô em khóc tè một bãi. Loanh quanh như thế, từ đêm như thế cho đến sáng, nhưng mà hạnh phúc lắm", Khắc Việt chia sẻ. 

Về phía DJ Thảo Bebe dù mang bầu song thai nhưng vóc dáng lại nhanh chóng trở về "thời son rỗi" chỉ sau khoảng hơn 7 ngày vượt cạn. Cô chia sẻ lên trang cá nhân: "Bầu bì ăn uống tẩm bổ nhiều thì sợ lên kí mà không ăn lại sợ con không đủ dinh dưỡng các kiểu. Sinh xong cân nặng ở mức 63kg chưa bao giờ tưởng tượng là sẽ diện được mấy bộ body như trước kia, vậy mà sau 7 ngày nhảy lên cân giật mình thật sự không nghĩ xuống nhanh đến vậy mới 1 tuần từ 63 kí lô xuống 53 kí lô như hồi chưa bầu luôn trộm vía quá. Cố gắng xuống 5kg nữa tha hồ mà diện body các kiểu luôn".

Trước đó, lần đầu tiên nhìn thấy hai thiên thần nhỏ, bà xã Khắc Việt đã bật khóc như một đứa trẻ. Cô nói: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".