Tâm sự hài hước của "ông bố bỉm sữa" Khắc Việt: "Tay thay tã nhanh hơn cả đánh đàn"

( PHUNUTODAY ) - Dù mái ấm có thêm tiếng cười, song cũng có lúc hai vợ chồng đau đầu với cảnh bế bồng, cho con bú, dỗ con khóc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Khắc Việt bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự về chuyện con cái. Anh cho biết, từ ngày có cặp song sinh, khả năng thay tã của anh đã nhanh hơn cả đánh đàn. Dù vậy, có những lúc hai vợ chồng anh cũng khá mệt mỏi với việc bế bồng, cho con bú, dỗ con khóc.

"Tay bây giờ thay tã cho con, nhanh hơn cả đánh đàn rồi. Sinh đôi đúng là hạnh phúc nhân đôi, nhưng cái khoản chăm là cũng nhân đôi luôn. Ông anh vừa ọ oẹ dậy khóc đòi ăn, xong một cái lại đến cô em khóc tè một bãi. Loanh quanh như thế, từ đêm như thế cho đến sáng, nhưng mà hạnh phúc lắm", Khắc Việt chia sẻ. 

khac-viet-tam-su 1

Bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, bà mẹ bỉm sữa Sara Lưu - bà xã Dương Khắc Linh - cũng vào bày tỏ nỗi lòng. "Giống 2 đứa nhà em, như 2 cái máy, vừa xong xuôi ông anh chuẩn bị đặt nôi thì ông em lên tiếng", Sara Lưu bộc bạch.

Khắc Việt ngậm ngùi: "Chung cảnh, hiểu mà". Sara Lưu giải thích: "Nhưng mà như thế một người chăm lại dễ anh ạ. Em chăm một mình vẫn được". 

khac-viet-tam-su 2

Ngày 19/10 vừa qua, Khắc Việt vui mừng thông báo Thảo Bebe đã chính thức hạ sinh đôi trai gái đầu lòng. Bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả liên tục gửi lời chúc mừng tới gia đình nam ca sĩ. Rất nhiều người háo hức được ngắm nhìn dung mạo của hai thiên thần nhỏ nhà Khắc Việt.

Đến tối ngày 20/10, Khắc Việt đã khoe ảnh bế con gái lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ tên thân mật của ái nữ đầu lòng là Đu Đủ. "Chúc mừng con gái bố ngày 20/10 nhé. Mau ăn chóng lớn con gái yêu nhé. Đu Đủ", Khắc Việt viết. Khoảnh khắc Khắc Việt hạnh phúc bế và ngắm nhìn công chúa đầu lòng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Lần đầu tiên nhìn thấy hai thiên thần nhỏ, bà xã Khắc Việt đã bật khóc như một đứa trẻ. Cô nói: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link