Trang Trần có động thái ẩn ý trước sự việc Hương Giang xử lý anti fan

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Trang Trần về vụ việc giữa Hương Giang và anti fan thu hút sự chú ý.

Showbiz Việt hiện đang dậy sóng trước thông tin Hương Giang xử lý anti fan. Chuyện bắt đầu từ việc xuất hiện nhóm anti fan nhiệt tình thảo luận về câu chuyện Hương Giang nói đạo lý, dạy đời nhưng trước sau bất nhất, "đào" lại hình cũ trong quá khứ của nữ ca sĩ... Sau đó nữ ca sĩ còn tiết lộ đã tìm đến nhà anti để xử lý, tuy nhiên lại bị bắt bẻ là làm màu và giả tạo. 

Trước sự việc này, mới đây, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ chia sẻ lại một bài viết có nhắc đến việc Hương Giang làm việc với công an và antifan. Trang Trần không hề ghi một dòng chú thích nào mà chỉ để "???". Không phải là bài về antifan mà lại là bài viết về việc Hương Giang nhờ can thiệp của công an để đối chất với antifan mới là điều khiến nhiều người khó hiểu. Dường như Trang Trần cũng đang thắc mắc vì sao Hương Giang lại làm như vậy. 

trang-trang-huong-giang 1

Từ việc này, nhiều cư dân mạng bắt đầu nhắc lại câu chuyện xích mích giữa Trang Trần và Hương Giang năm xưa. Cả hai từng khá thân thiết khi cùng tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2014". Tuy nhiên, vì tính cách cả hai đều khá thẳng nên từng có nhiều cãi vã. 

Ngay cả khi Hương Giang vướng ồn ào với nghệ sĩ Trung Dân thì Trang Trần công khai chỉ trích cô. Đến khi Trang Trần gặp ồn ào với công an Hà Nội, khi ấy Hương Giang lên mạng xã hội cho rằng đàn chị sai hoàn toàn, đừng ai cố chấp mà bảo vệ.

Tuy nhiên khi Hương Giang cô đăng quang Hoa hậu, Trang Trần lại tung hô chúc mừng. Bị cho là sống 2 mặt, Trang Trần đáp trả gay gắt: "Có gì đâu mà 2 mặt em ơi. Khi chị gặp vấn đề với công an, Hương Giang đã nói rằng không chơi với chị. Chị có thể mở luôn cho em xem Album Hương Giang đi lễ với chị sau chương trình Cuộc đua kỳ thú. Chị nói thẳng luôn, lúc đó Hương Giang chưa nổi tiếng, Hương Giang mới là người cần chơi với chị".

trang-trang-huong-giang

Vốn là người tính thẳng, cô chia sẻ thêm: "Chị rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc gặp hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống. Chị không chấp vì đó là con nít. Nên sau này khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, chị đã trả 1 status để Hương Giang thấm lại rằng đã từng chơi với nhau mà khi mình gặp nạn còn bị đạp xuống thì nó là thế nào. Chị không hận thù, chị chưa bao giờ hận thù, chị chỉ trả lại những gì người ta đối đãi với chị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link