Khắc Việt khoe khoảnh khắc bế con gái đầy hạnh phúc, còn tiết lộ luôn tên thân mật của bé

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người mong chờ vợ chồng Khắc Việt sẽ sớm công khai diện mạo cặp song sinh đầu lòng trong tương lai gần.

Ngày 19/10 vừa qua, Khắc Việt vui mừng thông báo Thảo Bebe đã chính thức hạ sinh đôi trai gái đầu lòng. Bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả liên tục gửi lời chúc mừng tới gia đình nam ca sĩ. Rất nhiều người háo hức được ngắm nhìn dung mạo của hai thiên thần nhỏ nhà Khắc Việt.

Đến tối ngày 20/10, Khắc Việt đã khoe ảnh bế con gái lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ tên thân mật của ái nữ đầu lòng là Đu Đủ. "Chúc mừng con gái bố ngày 20/10 nhé. Mau ăn chóng lớn con gái yêu nhé. Đu Đủ", Khắc Việt viết. Khoảnh khắc Khắc Việt hạnh phúc bế và ngắm nhìn công chúa đầu lòng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

khac-viet-khoe-con 1

Tháng 4 vừa qua, Khắc Việt đã chính thức chia sẻ cùng fan trên Facebook cá nhân chuyện bà xã mang thai đôi. Anh viết: "Đẹp trai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé 2 con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ".

Trước đó, nam ca sĩ ngầm hé lộ thông tin vợ bầu bí khi đăng tin tuyển người giúp việc biết trông em bé, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, tin vui này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, rất đông bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Khắc Việt.

Người bạn đời của Khắc Việt tên Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 và là DJ đình đám ở phía Bắc với nghệ danh Thảo Bebe. Mỹ nhân gợi cảm hẹn hò Khắc Việt hơn 1 năm mới quyết định về chung một nhà. Trong ngày cưới, Thảo Babe được ông xã trao cho nhẫn kim cương đắt đỏ. Vốn cùng là người hoạt động nghệ thuật, Khắc Việt và Thảo Bebe dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Khắc Việt tâm sự anh từng nghĩ vợ là người lăng nhăng, ham chơi, nhưng càng tìm hiểu thì anh nhận ra Thảo Bebe rất tử tế, giỏi giang và chăm chỉ.

khac-viet-khoe-con 2

Hiện tại, ngoài duy trì công việc DJ, Thảo Bebe còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Dù có một ông xã giàu có, nhưng cô vẫn muốn chủ động kinh tế và cùng chồng vun đắp tổ ấm. Nhờ nguồn thu nhập ổn định cùng sự yêu thương của chồng, Thảo Bebe tự mua sắm được nhiều món hàng hiệu mà cô yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link