Lộ 'bản sao' của Mỹ Tâm ngày bé, Lê Phương bị ngã xuống ao

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Mỹ Tâm khoe ảnh cô bé "bản sao" của mình những năm trước thì Lê Phương bất ngờ bị ngã ao khi đang quay phim.

Văn Mai Hương chia sẻ bức ảnh chụp cùng cụ bà Bùi Thị Xong (Hội An) - người nổi tiếng với bức ảnh che miệng cười trên nhiều báo nước ngoài. Nữ ca sĩ 9X viết: "Được gặp bà một người phụ nữ tuyệt đẹp. Bạn nào có dịp về Hội An chơi nhớ tới bến đò ủng hộ cụ. Đi đò dọc sông thích vô cùng".

MC Trấn Thành "Em chào cả nhà. Hôm nay em quay phinh mới!!! Sẽ rất xịn đây!".

Thanh Vân Hugo "Chính thức ốm".

Thanh Hằng đăng ảnh ngồi trong cánh gà, ăn xôi sau màn trình diễn trên sân khấu: "Lộng lẫy với quyền lực vài phút nhưng sau lưng mới là sự thật nè. Ăn tạm xôi lót dạ".

Ngọc Quyên lại khiến người hâm mộ ngây ngất "Em là cô gái Hawaii. Vũ điệu Hawai".

Mỹ Tâm "Phải để mặt mộc chụp với bạn ấy thì mới so sánh được là bạn ấy có giống mình hăm, mà công nhận giống mình hồi nhỏ ghê...hehe".

Minh Hằng phấn khích "Vì bé còn teen nên bé thích màu hường".

Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh trong tiệc sinh nhật cháu gái: "Tổ chức sinh nhật cho cháu gái con của chị cả mà mọi người tưởng nhầm sinh nhật Kỳ hihi. Mặc đầm hồng, chụp hình điên cuồng, xì tin bằng các bé 7 tuổi".

Lệ Quyên "Ốm thì cũng ốm cả hai, thuốc mà bị dị ứng thì cả 2 đều bị, chồng không ăn gì thì vợ cũng không ăn cái đó...như thế là làm sao? giống cái gì cũng được, béo như bạn này thì không bao giờ".

Lê Phương "Bá chủ cầu gỗ" lại té ao ... miết hà! Quay xong mới biết cái ao này toàn đĩa lâu năm!".

Hồ Ngọc Hà "điệu lắm vì được đi chơi".

Elly Trần đích thân làm bánh Trung thu cho con trai Túc Mạch ăn. Bà mẹ đảm đang chia sẻ: "Giữa muôn trùng thực phẩm bẩn thì việc chọn được cho mình và người thân một sản phẩm sạch luôn là điều trăn trở của mọi nhà. Cũng chính vì lo ngại đó mà Trung thu năm nay mình quyết định tự tay vào bếp làm ra những chiếc bánh sạch, 100% không có chất bảo quản cho 2 bạn nhỏ nhà mình và người thân. Trước độc thân vui tính thì ăn sao cũng được, giờ có 2 đệ tử rồi cái gì mình cũng muốn tốt nhất, sạch nhất".

Dương Mỹ Linh suy tư "Và cũng đã đủ lớn, để mong bé lại như ngày hôm qua".

Diễm Hương đưa Noah về quê chơi, Hoa hậu viết: "Có thể mẹ không phải là bà mẹ tốt nhất, giàu có và giỏi giang. Nhưng mẹ sẽ là người yêu thương con trên mỗi đoạn đường đời con đi. Theo mẹ, mẹ sẽ dắt tay con nếm lá lúa cùng con và vượt qua nỗi sợ con trâu".

 Quách Ngọc Ngoan "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày và nhà cửa gọn gàng".