Thanh Vân Hugo thú nhận sự thật bất ngờ về chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo bất ngờ hé lộ sự thật khiến ai nấy đều cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng theo kiểu "nửa đùa, nửa thật" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, "Trời mưa bong bóng phập phồng. Mẹ không lấy chồng, con thoải mái đi".

thanh-van-hugo-phunutoday1

Thanh Vân Hugo thú nhận sự thật về chuyện kết hôn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên "Zippo, mù tạt và em" thì không ít người hoang mang trước câu nói lấp lửng này, liệu cô có tái hôn lần nữa hay sẽ ở như thế để nuôi con? Tuy nhiên, ai cũng mong người đẹp sẽ tìm được cho mình chốn bình yên sau sóng gió của cuộc hôn nhân đầu.

Đã có lúc, Thanh Vân Hugo từng thừa nhận, làm mẹ đơn thân, cô tủi nhất về đêm. Khi con đã ngủ say, sự trống trải, tổn thương của hiện tại và ký ức lại lan tỏa bằng nỗi buồn không dễ khỏa lấp. Những khi cả hai mẹ con đều ốm đau, bệnh tật, dù chân cảm giác không bước nổi cô vẫn phải gắng gượng bế con gõ cửa phòng khám… nghĩ đến khoảnh khắc ấy, nước mắt lại chực trào.

Mặt khác, nữ diễn viên "Hoa nở trái mùa" lại bày tỏ, cô thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ đến việc tái hôn. Ngoài gia đình, cô còn có bạn bè, đồng nghiệp,... Còn về mối quan hệ với chồng cũ, một tháng đôi lần anh vẫn đến đón con về chơi cùng ông bà nội. Đôi khi, gia đình chồng cũ bận không thấy gọi điện hay đến đón con cháu, cô cũng chủ động đưa con qua thăm bố và ông bà.

thanh-van-hugo-phunutoday2

 Thanh Vân Hugo và chồng cũ hạnh phúc trong ngày cưới.

Trước đó, người đẹp cũng từng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link